Món ăn giúp tinh binh khỏe mạnh, ngày lại càng nhiều

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Món ăn giúp tinh binh khỏe mạnh, ngày lại càng nhiều - các bạn đã biết hay chưa!

Là phụ nữ ai cũng muốn chăm sóc chồng mình thật tốt để giữ gìn hạnh phúc gia đình đặc biệt là khi muốn sinh lý chống khỏe manh để mau mắn sinh con. Trong cuộc sống hiện đại, đàn ông thường tiếp xúc với quá nhiều tác nhân như rượu bia, thuốc lá, công việc căng thẳng…làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, tinh trùng yếu là nguyên nhân hiếm muộn.

Thật ra với những vấn đề này, chỉ cần người phụ nữ nhạy bén và tinh tế sẽ giúp chồng cải thiện bằng những thực phẩm tốt cho tinh trùng. Tuy nhiên việc tìm ra những thức ăn tốt cho tinh trùng không phải người phụ nũ nào cũng biết. 

thực phẩm tốt cho nam giới
Là phụ nữ ai cũng muốn chăm sóc chồng mình thật tốt.

Trứng

Trứng rất giàu vitamin E và giúp ngăn ngừa thoái hóa tế bào của tinh hoàn. Nó cũng rất giàu chất chống oxy hóa làm trung hòa các gốc tự do và bảo vệ tế bào. Như vậy, trứng giúp thúc đẩy khả năng sinh sản và tăng lượng tinh trùng.

Cà chua

Cà chua là một trong những nguồn thực phẩm chứa chất chống oxy hóa lycopene nhiều nhất. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên quan giữa lycopene và khả năng sinh sản của nam giới, giúp cải thiện đáng kể khả năng vận động của tinh trình và giúp tinh trùng hoạt động mạnh mẽ hơn cũng như cải thiện cấu trúc tinh trùng, tránh bị dị dạng.

Lycopene có nhiều trong cà chua nấu chín hoặc được chế biến trong các món ăn. Chị em có thể kết hợp dầu oliu với cà chua trong các bữa ăn của chồng để hấp thụ lycopene tốt hơn.

Chuối

Chuối rất giàu bromelain là enzyme điều khiển kích thích tố tình dục. Nó cũng chứa các vitamin A, B1 và C. Các vitamin giúp thúc đẩy sản xuất và cải thiện khả năng chịu đựng của tinh trùng.

Đậu lăng

Đặng lăng là một trong những nguồn thực phẩm giàu axit folic tự nhiên rất tốt đối với khả năng sinh sản của nam giới và cả nữ giới. Nếu chế độ ăn của nam giới có lượng axit folic thấp sẽ làm gia tăng tỷ lệ bất thường ở nhiễm sắc thể trong tinh trùng.

Ngoài ra, đậu lăng cũng là nguồn thực phẩm tuyệt vời chứa protein chay và chất xơ, rất tốt cho sức khỏe nam giới.

Sôcôla đen

Sôcôla đen có chứa một hoạt chất gọi là L-arginine HCL, nó sẽ giúp tăng khối lượng tinh dịch và cũng làm tăng số lượng tinh trùng. Ăn sô cô la đen có thể giúp nam giới đạt cực khoái tốt hơn.

Kẻ thù của tinh binh - khiến quý ông ngày càng yếu
Kẻ thù của tinh binh - khiến quý ông ngày càng yếu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có những nguyên nhân không ngờ khiến các quý ông ngày càng yếu sinh lý một cách trầm trọng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link