Nhận biết chàng giỏi "chuyện ấy" hay không qua vẻ bề ngoài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể nhận biết chàng giỏi "chuyện ấy" hay không qua vẻ bề ngoài.

kiểu đàn ông kém chuyện ấy
Anh chàng thường xuyên chải chuốt là kiểu người kém chuyện ấy.

Cơ thể có "mùi"

Những anh chàng có hơi thở không thơm tho, nách "rau mùi", không đánh răng thường xuyên... thì không thể mong đợi người phụ nữ có thể nhiệt tình "chiều" mình được.

Nếu anh ấy không quan tâm đến việc "người phụ nữ của mình sẽ nhận được những gì" đồng nghĩa với việc anh ấy không có kinh nghiệm hoặc chẳng mấy để tâm đến "chuyện ấy".

Ghét những va chạm nhẹ với bạn trước đám đông

Những anh chàng không biết cách thể hiện tình cảm với bạn ở nơi công cộng thì trong phòng ngủ đó sẽ trở thành vấn đề lớn. Anh ta sẽ không biết cách vuốt ve và không nhạy cảm với những cảm xúc, ham muốn của bạn.

Anh ta thường xuyên chải chuốt

Keo xịt tóc, lotion, kem dưỡng da…, nếu anh ta dùng bất kỳ thứ nào trong đây nhiều hơn bạn thì anh ta là người quá yêu quý bản thân và ích kỷ. Có thể trong phòng ngủ, anh ta sẽ thích ngắm mình trong gương hơn là ngắm nhìn bạn trong lúc làm “chuyện ấy”.

Làm gì cũng vội vã

Chắc hẳn rồi, vì ngay cả trong "chuyện ấy" anh ấy cũng chỉ muốn "đánh nhanh thắng nhanh" và quan tâm đến nhu cầu của mình nhiều hơn là quan tấm đến cảm xúc của bạn.

Tại sao phụ nữ nên
Tại sao phụ nữ nên "yêu" nhiều hơn?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có rất nhiều cặp vợ chồng tranh cãi về tình dục mà không nhận ra những lợi ích tuyệt vời của nó.
Cách để có màn dạo đầu tuyệt vời giúp
Cách để có màn dạo đầu tuyệt vời giúp "cuộc yêu" thăng hoa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Gần như đại đa số đàn ông hầu như vẫn còn mơ hồ về hiệu quả ngôn ngữ trong màn dạo đầu, mà ít ai biết đó là yếu tố góp phần tạo nên một cuộc yêu
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn