Những nghề nghiệp dễ bị rối loạn cương dương bậc nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rối loạn chức năng cương dương là tình trạng "cậu nhỏ" khó có khả năng cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng.

Nghiên cứu cho thấy, nghề nghiệp rất có thể ảnh hưởng tới khả năng chăn gối.

rối loạn cương dương
Rối loạn chức năng cương dương là tình trạng "cậu nhỏ" khó có khả năng cương cứng.

Người làm nghề kinh doanh

Đứng đầu là giới kinh doanh dễ bị yếu sinh lý, với các chứng rối loạn liệt dương ở nam và suy giảm tình dục ở nữ. Nguyên nhân do nghề này phải tiếp khách, nhậu nhẹt thường xuyên, cộng với sinh hoạt thất thường, ảnh hưởng tới nhịp sinh học của cơ thể và đương nhiên là cả “chuyện ấy”.

Nam giới làm cảnh sát

Nghề nghiệp cũng có thể là một trong những trở ngại cho "chuyện ấy" của phái mạnh. Ai cũng hiểu, công việc có thể gây ra nhiều ảnh hưởng bất lợi cho sức khỏe. Càng làm việc trong điều kiện căng thẳng, nhiều áp lực, không thoải mái cùng với giờ giấc không ổn định, nguy cơ bị "trên bảo dưới không nghe" càng cao.

Một cuộc nghiên cứu thực hiện tại bệnh viện dành riêng cho ngành cảnh sát ở Mumbai, Ấn Độ cho thấy có khoảng 40% trong tổng số 250 cảnh sát được phỏng vấn trả lời rằng họ đã bị rối loạn cương trong vòng 3 tháng trước khi được khảo sát.

Kết quả phân tích cho thấy việc thiếu ngủ do phải làm việc theo ca trong thời gian dài, những căng thẳng từ cuộc sống và lối sống thiếu lành mạnh là những nguyên nhân gây bệnh.

Nam giới làm việc trong quân đội

Một kết quả nghiên cứu cho thấy việc trở thành quân nhân trong quân đội Hoa Kỳ có thể gây bất lợi cho sức khỏe tình dục của cánh mày râu. Theo cuộc nghiên cứu, nhóm quân nhân trẻ trong quân đội của nước Mỹ đã phải chịu đựng nguy cơ mắc chứng rối loạn cương cao gấp 3 lần so với những người ở cùng độ tuổi và không làm việc trong quân đội.

Cuộc nghiên cứu cũng khẳng định rằng những quân nhân mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương sẽ có nguy cơ bị rối loạn cương cao gấp 30 lần và khả năng bị suy giảm ham muốn "chuyện ấy" cao gấp 6 lần so với những người bình thường.

Những sự thật gây sốc về chứng
Những sự thật gây sốc về chứng "trên bảo dưới chẳng nghe"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Rối loạn cương dương là một biểu hiện của yếu sinh lý, nó gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng cũng như gìn giữ hạnh phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn