Phát hiện mới: Càng đẹp trai, tinh trùng càng kém chất lượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thông tin bất ngờ vừa được công bố. Theo đó những người đàn ông sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn thường có chất lượng tinh trùng kém hơn.

Đó là nghiên cứu mới nhất của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia. Theo đó, các nhà khoa học đã phân tích nhân trắc học nét mặt của 50 nam sinh viên da trắng của Trường ĐH Valencia Tây Ban Nha.

Mô tả ảnh.
Càng đẹp trai, tinh trùng càng kém chất lượng.

Nhóm nghiên cứu đã tham khảo ý kiến phụ nữ để xác định sự lôi cuốn trong nét mặt của những người đàn ông.

Những dấu hiệu chỉ đặc trưng nam tính cũng được chú ý ghi nhận như số đo về mắt, mũi, chiều rộng xương hàm và những đặc điểm tạo nên sự hấp dẫn khác.

Tiếp đến các nhà khoa học khảo sát về khả năng di chuyển, hình dạng và mật độ tinh trùng trong tinh dịch. Nhóm nghiên cứu đi đến kết luận những người đàn ông được cho là đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém hơn những người khác.

Những nhà khoa học không giải thích mối liên quan giữa nét đẹp đàn ông với chất lượng tinh dịch. Tuy nhiên những nghiên cứu trước đó cho thấy mức độ testosterone cao trong cơ thể, vốn góp phần tạo nên nét đặc trưng nam tính ở ngoại hình có thể làm biến đổi sự sản sinh tinh trùng.

Những quan niệm cực sai lầm về tinh trùng
Khả năng thụ thai vẫn có, mặc dù người đàn ông chưa xuất tinh (phóng tinh dịch ra ngoài sau khi đạt cực khoái), chất dịch ban đầu tràn ra trong suốt thời gian cương cứng đạt đỉnh và khi người đàn ông được kích thích đã chứa tế bào tinh dịch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link