Vắt kiệt sức vào "chuyện ấy" để giữ vợ, giữ chồng khỏi "của lạ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sợ chồng đi lăng nhăng bên ngoài hay lo vợ có người khác để ý khiến nhiều người nghĩ ra bài giữ vợ, giữ chồng bằng cách “yêu” thật nhiều.

Bất lực vì vợ bắt “nộp bài” đầy đủ

Ông Nguyễn Cao Hưng trú tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội tìm đến bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết – Trung tâm chăm sóc, bạo hành giới, Bệnh viện Đức Giang, Hà Nội, khi thân thể mệt mỏi. Người đàn ông 52 tuổi này tâm sự “tôi không còn cách nào để vợ hiểu và tin tưởng”.

yeu
Ở từng độ tuổi có cách quản lý chăn gối khác nhau. Nếu lạm dụng quá ảnh hưởng đến sức khỏe của quý ông như liệt dương tạm thời hay rối loạn cương, xuất tinh sớm

Theo lời tâm sự của ông Hưng, cách đây hơn một năm, vợ ông nghe ai nói ông có bồ nhí ở bên ngoài. Bà về nhà la toáng lên, kêu khóc với con cái rằng thế này, thế khác. Mặc dù chồng cố giải thích nhưng bà vẫn không tin. Sau nhiều lần rình bắt chồng không có dấu hiệu gì khả nghi, bà nghĩ ra cách "tận thu” để chồng không còn lăng nhăng bên ngoài.

Đêm nào bà cũng đòi hỏi phải có "chuyện ấy". Nếu chồng không đáp ứng, bà khóc cho rằng ông đã bị con nào “vắt chanh”. Để vợ chiều vợ, ông đành làm theo yêu cầu của bà cho xong. Tuy nhiên, ông Hưng kể: “Sức người có hạn, ngày nào đi làm về tôi cũng mệt lắm rồi. Có ngày phải chạy kế hoạch cho công ty chẳng còn thời gian nghỉ ngơi cho mình, vậy mà vợ cứ đòi hỏi". 

Chuyện chăn gối được vợ ông lên kế hoạch hàng ngày trong khi ở tuổi ông Hưng 1 tuần đôi lần đã là khỏe lắm rồi. Ông bảo vợ “tha cho anh”. Vợ lại nổi cơn ghen “tha cho anh để con khác nó gắp à”. 

Bao ngày, ông cứ chịu trận như thế. Đêm vợ hành hạ, ngày lên công ty đủ công việc khác nhau khiến ông Hưng lúc nào cũng mệt mỏi. Gần đây, ông có cảm giác đau ở vùng ngực, khó thở. Ông đến bệnh viện kiểm tra bác sĩ không phát hiện ra bệnh gì. Ông đến hẳn Bệnh viện Việt Đức chiếu chụp CT nhưng không có bất thường gì ở cơ thể. 

Bác sĩ cho rằng ông bị áp lực quá cần nghỉ ngơi sẽ ổn. Mang giấy khám bệnh về cho vợ xem và bác sĩ bảo phải nghỉ ngơi giữ sức. Vợ cho ông nghỉ được đúng 3 ngày rồi bà lại đòi "chuyện đó" ngay vì sợ ai cướp mất.

Đến lúc này, ông Hưng phải cầu cứu chuyên gia để gỡ rối cho hoàn cảnh của mình. Bác sĩ Quyết khuyên ông về đưa vợ đến để bác sĩ nói chuyện có khi bà bị hoang tưởng quá. Vợ ông Hưng không chịu đến. Lúc này, ông Hưng chỉ còn biết thở dài bất lực.

Đàn ông cũng muốn vợ “no xôi chán chè”

Mấy năm nay, ông Huỳnh Đức Phú (Chùa Láng, Hà Nội) thấy mình xuống sức trong khi đó bà vợ lại cứ ngày càng trẻ ra. Nhìn vợ cứ phây phây, ông sợ bà “đói ăn vụng, túng làm liều”. Bạn bè trêu ông cứ để vợ đẹp ra ngoài thế kia có ngày mất. Nghe thế, ông tưởng thật nên quyết tâm mở chiến dịch “bù đắp” để vợ no chán không thể ra ngoài vụng trộm.

Ông tìm được một loại rượu “nhất dạ ngũ giao”. Theo ông Phú uống loại rượu này vào một đêm giao ban 5 lần. Rối đủ các loại khác như uống rốc – két, mua thuốc kích thích, ăn ngẩu pín bò, ngẩu pín dê. Đọc báo có loại nào tốt cho sức khỏe quý ông là ông cố gắng mua bằng được. 

Suy nghĩ của ông Phú chỉ có một đó là làm thế nào để bà được “no xôi chán chè” thì không còn thèm "của lạ" nữa. Kết quả, no đủ đâu chưa thấy, vợ ông Phú sợ quá, bắt con gái đưa cháu ngoại về ở cùng, đêm hai bà cháu ôm nhau ngủ, đề phòng ông hành hạ suốt đêm.

Bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi cho rằng chuyện bắt chồng nộp bài hàng ngày hay muốn vợ “no đủ” để không ra ngoài nữa của nhiều người là cách làm nguy hiểm bởi quy luật sinh lý của con người thay đổi theo thời gian. Ở tuổi 50 trở đi, phụ nữ vào thời kỳ mãn kinh còn quý ông cũng không còn được như thuở 30 được nữa. Nếu cứ cố gắng vượt qua quy luật của tự nhiên chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. 

Bác sĩ Lợi cho biết việc quản lý vợ chồng bằng chuyện chăn gối cũng được nhiều người lựa chọn nhưng quản lý như thế nào thì không phải ai cũng biết. Ở từng độ tuổi có cách quản lý chăn gối khác nhau. Nếu lạm dụng quá ảnh hưởng đến sức khỏe của quý ông như liệt dương tạm thời hay rối loạn cương, xuất tinh sớm

3 thời điểm chết người không nên
3 thời điểm chết người không nên "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chuyện ấy mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng có những thời điểm, nếu làm chuyện ấy, bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn