15 thói quen mỗi cô nàng thời trang sành điệu đều làm mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thói quen đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp phái đẹp trở thành những cô nàng sành điệu, thời trang nhé!

Những cô nàng thời trang sành điệu luôn mặc đẹp, luôn có vẻ ngoài quyến rũ chỉn chu không phải vì họ là siêu nhân, họ dung hàng hiệu mà họ chỉ dành một khoảng thời gian nhất định để chuẩn bị tốt mọi thứ trước khi ra ngoài.

Trong thực tế, những người phụ nữ thành đạt, sang trọng họ luôn có những thói quen rất hữu ích để làm cho bản thân quyến rũ, tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người. Họ sẽ cẩn thận lựa chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng, với hoàn cảnh chứ không chọn đại một bộ trang phục trong tủ đồ. Hãy tham khảo những thói quen hữu ích mà những tín đồ thời trang sành điệu hay làm hàng ngày nhé.

15 thói quen mỗi cô nàng thời trang sành điệu đều làm mỗi ngày

1.Chuẩn bị chu đáo sau buổi tiệc đêm: Sau một buổi tiệc đêm muộn bạn không muốn mình bị trễ làm hay trông thật luộm thuộm vào sáng hôm sau? Hãy chuẩn bị trước trang phục và phụ kiện cá nhân cho buổi sáng hôm sau đi làm thật thoải mái và chủ động nhé.

2.Dậy sớm: Thay vì thức dậy sát giờ báo thức bạn hãy dành một khoảng thời gian phù hợp để chuản bị trang phục, đầu tóc và trang điểm trước khi đi làm. Khoảng thời gian này sẽ giúp bạn tránh trường hợp phải chạy vội vã ra khỏi nhà với chiếc cúc áo chưa cài hay đôi giày chưa thắt dây.

3.Chọn đồ lót tốt: Những cô nàng thời trang sành điệu luôn biết nền tảng để tạo nên phong cách tuyệt vời cho bản thân chính là đồ lót. Hãy chọn những kiểu nội y phù hợp, tôn dáng và tránh ăn mặc quá hở hang chốn văn phòng.

15 thói quen mỗi cô nàng thời trang sành điệu đều làm mỗi ngày

4.Xác định phong cách riêng: Những cô nàng sành điệu có thể vạch ra phong cách riêng của chính họ và họ luôn biết cách tham khảo những biểu tượng thời trang sành điệu khác để học hỏi kinh nghiệm cho bản thân mình. Cách tốt nhất là theo dõi Instagram hay Pinterest của những blogger hay fashionista nổi tiếng.

5.Ăn mặc hợp thời tiết: Nghe có vẻ đơn giản nhưng mặc quần áo một cách hợp lý theo thời tiết cũng khá ảnh hưởng đến phong cách của bạn, hãy kiểm tra và theo dõi thời tiết trước khi bạn ra khỏi nhà để tránh bị lấm bẩn hay ướt sũng với chiếc quần ống loe rộng của mình nhé.

6.Lựa chọn váy nữ tính: Những phụ nữ ăn mặc đẹp luôn là những người có nhiều kiểu váy trong tủ đồ. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc váy đẹp, thời trang hợp với hoàn cảnh và môi trường của bạn.

15 thói quen mỗi cô nàng thời trang sành điệu đều làm mỗi ngày

7.Chỉ mặc trang phục phù hợp và vừa vặn với cơ thể: Cô nàng thời trang sẽ không mặc quần jeans bó sát nếu như sở hữu một đôi chân gầy. Họ cũng không cố mặc những trang phục đã "quá tuổi" không phù hợp, cần phải thay thế trong tủ đồ.

8.Mix đồ phong cách: Có bao giờ bạn tự hỏi làm làm thế nào một số phụ nữ có thể làm cho quần jean và áo t-shirt trở nên sang trọng? Có rất nhiều cách để làm nên sự phù hợp đó, tất nhiên, họ phải nhờ đến những phụ kiện và cách mix đồ tinh tế để nâng cao phong cách cho set trang phục. Nó có thể là một chiếc thắt lưng da tuyệt vời, một đôi hoa tai, hoặc một chiếc túi da... 

9.Chọn phụ kiện hoàn hảo: Giống như Coco Chanel đã tuyên bố, "phụ kiện luôn cần thiết với mọi trang phục". Lựa chọn phụ kiện phù hợp sẽ góp phần tạo nên phong cách riêng cho bạn và làm cho bộ trang phục phong cách, thời trang hơn.

15 thói quen mỗi cô nàng thời trang sành điệu đều làm mỗi ngày

10.Để quần áo luôn trong tình trạng tốt: Những người phụ nữ thời trang không để quần áo trong tình trang nhàu nát hay lấm bẩn. Họ luôn biết cách bảo quản và giữ gìn trang phục của mình.

11.Gấp và treo quàn áo: Áo phông và quần của bạn không thể bền và đẹp như mới khi bạn thường xuyên cuộn, vò hay vất chúng dưới sàn nhà. Thói quen treo quần áo trên móc hay gấp quần áo sẽ đảm bảo trang phục của bạn luôn phẳng phiu và mới mẻ.

12.Biết cách mang giày cao gót: Giày cao gót là phụ kiên không thể thiếu đối với phái đẹp. Item này giúp bạn trở nên cuốn hút và sang trọng hơn. Một người phụ nữ thời trang cũng là một người phụ nữ thông minh khi biết kết hợp giày cao gót phù hợp với trang phục và hoàn cảnh.

15 thói quen mỗi cô nàng thời trang sành điệu đều làm mỗi ngày

13.Sắp xếp quần áo để giặt là: Thay vì trộn lẫn các loại  quần áo, hãy tạo một thói quen phân loại quần áo của bạn hàng ngày. Việc phân loại cũng giúp việc giặt đồ nhanh hơn quần áo bền hơn, Hơn nữa bạn cũng dễ dàng tìm kiếm chúng khi cần thiết.

14.Luôn dự trù trang phục: Khi đến tham gia một bữa tiệc hay đi chơi xa cùng bạn bè, bạn nên chuẩn bị một số trang phục khác nhau để phòng trường hợp điều bất thường xảy ra như quần áo của bạn bị ướt hay rách. Hãy luôn giữ gìn hình ảnh của mình.

15.Cập nhật xu hướng nhưng vẫn khẳng định phong cách cá nhân: Những người phụ nữ thời trang ít bị giao động bởi các xu hướng. Họ cũng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhưng không chạy theo chúng một cách mù quáng. Hãy giữ gìn phong cách cá nhân của riêng mình để tạo nên cá tính khác biệt.

1001 cách làm duyên với khăn bandana cho phái đẹp
1001 cách làm duyên với khăn bandana cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phụ kiện nhỏ xinh như chiếc khăn bandana lại có sức mạnh to lớn giúp phái đẹp khẳng định phong cách thời trang cá tính của riêng bản thân đấy.
Cách phối màu sắc trang phục cực chuẩn theo bảng màu thời trang
Cách phối màu sắc trang phục cực chuẩn theo bảng màu thời trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bảng màu là công cụ tuyệt vời để các tín đồ thời trang kết hợp trang phục đầy màu sắc. Vậy cần phối đồ chuẩn, sành điệu theo bảng màu như thế nào
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn