4 cách mix sơ mi denim cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu khéo mix đồ, chiếc sơ mi denim sẽ hữu dụng và đa dạng phong cách hơn bạn tưởng.

Denim on denim

Phong cách denim on denim luôn dễ sử dụng nhất bởi bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều về kiểu dáng và màu sắc khi phối đồ. Tuy nhiên, để 1 chiếc sơ mi denim thực sự nổi bật, bạn cần chiếc quần/váy/shorts denim có màu sắc lệch tông. Thêm 1 chút họa  tiết, mài nhẹ hay rách nhẹ trên quần/váy/shorts cũng giúp chiếc sơ mi trở nên ấn tượng hơn.

sơ mi denim

sơ mi denim

sơ mi denim

Mix cùng chất liệu da

Denim có sự ăn ý tuyệt vời khó lí giải với đồ da. Vì thế, đừng bao giờ đắn đo trước 1 chiếc quần/váy/shorts chân liệu da khi đã quyết định diện sơ mi denim. Lưu ý một chút thôi là sơ mi denim màu đậm sẽ hợp hơn khi mix cùng chân váy da màu đen. Trong khi sơ mi denim màu sắc tươi sáng như trắng, bạc, xanh blue dễ dàng mix cùng quần/váy/shorts da màu đỏ, xanh hay nâu.

sơ mi denim

sơ mi denim

sơ mi denim

Mix cùng chất liệu ren

Sự thô cứng của denim được sự mềm mại của ren làm cho cân bằng hơn. Tuy nhiên, những đồ ren màu sắc rực rỡ thường sẽ khó mix với denim. Trừ hai màu đen và trắng. Bạn cũng có thể thử phá cách nếu muốn mix áo denim với quần/váy/shorts ren màu pastel. Song phải cực kì kĩ lưỡng khi chọn giầy và túi xách đi kèm nhé.

sơ mi denim

sơ mi denim

sơ mi denim

Mix cùng chân váy hoa

Nhiều người cho rằng chân váy hoa chẳng liên quan gì đến sơ mi denim. Khi 1 thứ thô cứng, trơn và có tính mạnh mẽ, và 1 thứ còn lại lòe loẹt, cầu kì và sến. Nhưng đó là bạn chưa thử thôi. Chỉ cần 1 chiếc chân váy có chất liệu dày và thô 1 chút, với họa tiết hoa nóng một chút, bạn sẽ dễ dàng mix với sơ mi denim theo 1 phong cách sành điệu nhất có thể.

sơ mi denim

sơ mi denim

sơ mi denim

sơ mi denim

Bí quyết diện quần shorts hoàn hảo theo dáng người
Bí quyết diện quần shorts hoàn hảo theo dáng người
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô nàng tròn trịa sẽ thon thả hơn khi diện quần shorts kẻ sọc hay kẻ ca rô tối màu.
Theo:  khoevadep.com.vn