4 chiếc áo khoác không thể thiếu trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã update đủ trang phục 'must-have' cho tủ đồ mùa đông của mình chưa?

Áo khoác Trench coat

Trench coat là kiểu áo khoác cổ điển và mỗi chị em nên có ít nhất 1 chiếc áo này trong tủ quần áo của mình. Trench coat không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn mang lại nét quyến rũ và sang trọng cho người mặc.

Tùy vào thời tiết mà bạn nên chọn những kiểu áo khoác Trench coat sao cho phù hợp. Với tiết trời lạnh vừa phải thì một chiếc áo Trench coat chất liệu kaki sẽ giúp bạn thật điệu và thật ấm trong những buổi tối se lạnh. Còn với cái lạnh cắt da của ngày đại hàn thì một chiếc Trench coat chất liệu dạ sẽ giúp bạn ấm áp mà vẫn thật sành điệu.

Trend coat thường được thiết kế trên các loại vải cứng và dày, vì vậy, bạn nên chọn kiểu Trench coat chiết eo và có độ dài đến gối để có một bộ cánh hoàn hảo trong những ngày đông lạnh.

Áo jacket phong cách military

Áo jacket phong cách military là phong cách thời trang rất phổ biến trong mùa đông.

Với kiểu áo jacket này thì những tông màu trung tính như xanh rêu, đen hay xanh navy rất dễ kết hợp cùng áo len màu sáng. Dù mang phong cách mạnh mẽ của quân đội nhưng yên tâm, bạn có thể kết hợp nó với tất cả các loại trang phục, từ váy liền thân điệu đà đến quần jean trẻ trung.

Blazer

Với các quý cô công sở thì một chiếc blazer là xì-tai tuyệt vời để bạn ghi điểm chốn công sở. Blazer rất dễ mix đồ và dễ biến hóa phong cách. Bạn có thể duyên dáng thanh lịch chốn công sở và cũng có thể trẻ trung năng động trong những buổi tối “go out” cùng bạn bè.

Một chiếc blazer có điểm rơi ở hông, chiết eo và tay lửng sẽ là kiểu áo lý tưởng cho bạn. Dù bạn có thân hình chữ S lý tưởng hay là một quý cô bầu bĩnh đi chăng nữa thì chiếc áo blazer vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mùa đông.

Áo cape

Áo khoác cape có nhiều phong cách, chất liệu và độ dài ngắn khác nhau. Vì vậy, bạn dễ dàng thay đổi phong cách với chúng. Tùy thuộc vào chất liệu mà bạn nên mix nó cùng trang phục nào cho phù hợp. Bạn có thể kết hợp nó cùng váy liền thân, chân váy hay quần jean.

Trong những sự kiện trang trọng thì một chiếc áo khoác cape dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, còn khi tham gia các hoạt động hàng ngày thì kiểu áo khoác cape ngắn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, năng động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn