5 kiểu boots các quý cô không nên bỏ lỡ mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù có bận rộn đến đâu thì các quý cô cũng đừng quên cập nhật 5 mẫu boots được cho là món đồ "đinh" cần có trong mùa thu này.

Những ngày trời rục rịch se lạnh, mùa hè sắp kết thúc cũng là lúc các quý cô cần nhìn lại tủ đồ của mình, F5 lại tủ quần áo và đương nhiên là cho cả tủ giày nữa chứ. Mùa thu đến chắc chắn tủ giày của bạn sẽ cần những thứ ấm áp hơn, ví dụ như một đôi boots chẳng hạn...dĩ nhiên rồi vì thứ phụ kiện này sẽ giúp che chắn cho đôi chân của bạn trong thời tiết bắt đầu lạnh. Và hôm nay, để các quý cô công sở tiện hơn trong việc tìm những đôi boots vừa đẹp, hợp với môi trường làm việc nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tính thời thượng, hãy cùng chúng tôi điểm qua vài xu hướng boots rất hợp để diện đi làm nhé.

1. Ankle Boots

Boots cổ thấp (ankle boots) là món phụ kiện thời trang có sức hấp dẫn không giới hạn. Chúng dường như là chiếc chìa khóa vạn năng giúp bạn mở mọi cánh cửa mang tên "phong cách thời trang".Những đôi ankle boots dường như sinh ra để diện cùng trang phục công sở vậy. Giống như giày cao gót, bạn có thể phối ankle boots từ chất liệu da lộn tới chất liệu da với hầu hết các món đồ công sở trong tủ của mình mà chẳng sợ chúng bị lệch tông.

2. Chelsea Boots

Chelsea boots có phần đế thấp khá thoải mái cùng dáng mũi tròn gọn gàng, phom đứng gọng gàng năng động. Kiểu boots này rất phù hợp với những quý cô yêu thích sự đơn giản, khỏe khoắn. Khi chọn đồ đi cùng chelsea boots, bạn hãy hướng sự chú ý tới những món đồ đơn giản mà cổ điển như áo len cổ tròn, cổ V, áo polo, chân váy xòe hay quần jeans, quần trouser ôm.... Ví dụ như một chiếc blazer cùng skinny jeans và áo sơ mi, hay chân váy xòe và áo thun trơn màu phối cùng cardigan.... sẽ là những gợi ý hoàn hảo để phối cùng đôi chelsea boots của bạn đấy.

3. Stilettos boots (boots với phần mũi và gót giày nhọn)

Khác với vẻ chắc chắn và có phần hầm hố của ankle boots đế thô, boots gót nhọn mang tới cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng, yểu điệu hơn. Nếu như ankle boots hay cheksea boots thường tạo điểm nhấn cá tính cho bộ đồ, thì những đôi boots với phần mũi và gót nhọn lại nhấn nhá thêm nét quyến rũ cho bạn. Giày mũi nhọn giúp bạn có một vẻ ngoài thật tự tin, nữ quyền thì những đôi Stilettos boots cũng có thể làm được điều tương tự. Chúng duyên dáng, nữ tính, lại rất hiện đại và có gì đó mạnh mẽ. Với Stilettos boots, bạn hãy chọn cho mình những trang phục quyến rũ, sexy một chút để tôn lên nét gợi cảm và sang trọng của mình, đó có thể là mini-skirt, một chiếc váy da ôm sát hay quần da bó ấn tượng.


4. Moto Boots

Vẫn là những đôi ankle boots quen thuộc, nhưng những moto boot có phần quai vắt ngang lại nên điểm nhấn "bụi bặm" rất đặc biệt cho đôi chân của phái nữ. Những bộ trang phục trầm buồn và đơn điệu của mùa thu/đông sẽ được xóa tan bởi những đôi giày moto boots. Bên cạnh đó, chúng còn mang lại sự khỏe khoắn, năng động và cá tính cho chủ nhân của set đồ.

5. Boots hở mũi

Phải thừa nhận rằng boots hở mũi cho ta nhiều sự lựa chọn hơn các phong cách khác. Thiết kế mũi hở cho thấy một sự rung cảm sexy từ người phụ nữ - chỉ là một chút thôi phần da mũi chân, không quá lộ liễu, nó tạo thêm một sự “phân vân” thú vị hơn trong một ánh mắt nhìn. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đa năng mà thiết kế này mang lại cho bạn, nó có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục vào bất kỳ dịp nào và đặc biệt là với tất cả các mùa trong năm. Đối với các quý cô công sở, việc kết hợp boots hở mũi cùng jeans xắn gấu và sơ mi sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật và trendy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn