5 xu hướng thu đông 2014 nhất thiết phải "tậu" cho chàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô gái không thể bỏ qua 5 xu hướng thời thượng nhất dành cho nam của mùa thu đông năm nay để tự hào sánh bước bên chàng trai của mình.

Áo xanh rêu lên ngôi

áo xanh rêu

Màu xanh rêu là gam màu trầm tĩnh và sang trọng. Gam màu xanh rêu không chỉ giúp người đàn ông của bạn trở nên khác lạ, đẳng cấp mà còn mang lại sự chững chạc, ấm áp pha một chút hoài cổ cho chàng. Áo sơ mi xanh rêu sẽ là items hot nhất của mùa thu đông năm nay. Bên cạnh đó, những chiếc áo len mỏng, áo sợi, áo thun cũng thiên về gam rêu từ đậm cho tới nhạt.

áo xanh rêu

áo xanh rêu

áo xanh rêu

áo xanh rêu

Một ưu điểm đặc biệt khác của gam xanh rêu là là tôn lên các đường nét vuông vức trên cơ thể lẫn gương mặt nam giới, tôn làn da rám nắng đầy hứa hẹn.

Áo thun cao cổ

áo cao cổ

Áo cao cổ không chỉ là chiếc áo giữ ấm, nó là mốt của năm nay. Đôi khi chiếc áo này gây bất tiện trong tiết trời se lạnh nhưng vẫn vương vất cái oi ả của mùa hè còn sót lại. Nhưng vấn đề là nó là hot trends và bạn có thể giúp chàng khắc phục bằng cách chọn loại áo có chất liệu mỏng, mát. Tốt nhất là các thương hiệu đã được khẳng định.

áo xanh rêu

áo xanh rêu

Khăn quàng cổ màu nâu

khăn

Nếu như màu xanh rêu chiếm lĩnh sắc áo thì màu nâu sẽ chiếm lĩnh chiếc khăn lãng mạn của chàng. Các biến thiên của nó như màu đất, màu ghi pha be, màu xanh rêu sẫm pha lam và đỏ cũng rất hot. Chú ý chất liệu để chàng có thể thoái mái trong chiếc khăn mà không bị "ngốt".

khăn

khăn

Mũ cao bồi

mũ

Chiếc mũ mạnh mẽ, cá tính mà không kém phần đỏm dáng này là phụ kiện không thể thiếu được cho chàng từ châu Âu sang châu Á trong mùa thu này. Mỗi chàng trai lại phù hợp với dáng mũ khác nhau, vành rộng hay hẹp, chóp cao hay bè. Đừng quên dẫn chàng đi thử mũ vì bạn sẽ không chọn được đâu. Mũ nhất định phải ướm thực tế vào đầu thì mới biết hợp hay không hợp.

mũ

mũ

Túi xách to

Thay cho những chiếc ba lô phủi bụi hay ca-táp cứng nhắc, chiếc túi xách to giúp chàng xếp gọn tất cả đồ đạc, bao gồm cả máy tính xách tay, mà vẫn tạo cho chàng dáng vẻ lịch thiệp, phong lưu.

túi

túi

túi

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link