6 trang phục tuyệt đẹp bạn đã có cho mùa thu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những trang phục này thực sự ấn tượng cho bạn khi đi làm hay tung tăng đi chơi trong thời tiết mùa thu mát mẻ, se lạnh.

Từ những chiếc áo sơ mi, váy cho tới những chiếc jackets, chỉ cần phối hợp tinh tế một chút là bạn đã có cho mình những bộ trang phục tuyệt đẹp cho mùa thu này đấy.

Với gam màu trầm, một chiếc áo sơ mi được kết hợp với chân váy ôm sát xẻ giữa họa tiết hoa mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho người mặc. Đôi giày cao gót màu trắng như là một điểm nổi bật trên gam màu trầm này.

Ai nói con gái ăn mặc cá tính, phong cách như cao bồi không đẹp? Sự kết hợp quần jeans với chiếc áo khoác mỏng màu nâu cùng mũ sẽ tạo nên một ấn tượng về cô gái mạnh mẽ, cá tính.

Chiếc áo len over size màu cam kết hợp cùng chân váy xếp ly màu đen thực sự là một trang phục lãng mạn và bay bổng. Bạn sẽ xinh đẹp và nhẹ nhàng như tiểu thư khi đi chơi, dạo phố với trang phục này.

Một phong cách mới lạ mà hầu như chưa mấy cô gái Việt Nam từng diện sẽ giúp bạn trở thành người tiên phong. Một chút cá tính, phá cách giúp cho trang phục này trở nên thật độc đáo và mới lạ.

Nếu trong một ngày se lạnh, bạn phân vân với những chiếc váy hay áo sơ mi mỏng manh thì một trang phục như thế này sẽ thực sự ấn tượng và phù hợp.

Chiếc váy liền thân màu xanh được điểm xuyến bởi chiếc thắt lưng da màu nâu sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn. Chiếc áo khoác cùng màu càng làm tôn nên vẻ thanh lịch, sang trọng cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link