8 phong cách "điên rồ" nên thử khi bạn 20

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn luôn có ngoại lệ cho các quy tắc và vẻ đẹp của thời trang cũng như vẻ quyến rũ của cơ thể chỉ tồn tại trước khi bạn bước sang tuổi 30

Xã hội Việt Nam ngày nay đã có nhiều đổi mới xen lẫn những cái nhìn thoáng hơn dành cho thị hiếu thời trang nói chung, đặc biệt là thời trang nữ. Tuổi 20 thường là độ tuổi nổi loạn, là độ tuổi sống hết mình với những đam mê, tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng để "yêu người mình yêu, làm điều mình thích", và đặc biệt hơn nữa, bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình qua những bộ quần áo, những trang phục lạ mắt và có thể được coi là hơi "dị" nhưng hợp thời trang và quan trọng là bạn "thích điều đó".

Khi 20 tuổi là lúc bạn đang có một cơ thể hoàn hảo nhất với những đường cong gợi cảm không ngấn mỡ, không phải gò bó bản thân trong những bộ trang phục công sở lịch sự và có phần hơi cứng nhắc. 10 tips dưới đây sẽ giúp bạn "biến hoá" chính mình khi là một cô nàng tuổi 20 cá tính và phong cách.

1. Áo Belly-baring

Trong khi xu hướng mặc áo Crop-top đã làm mưa làm gió trong những mùa trước thì năm nay, chiếc áo Belly-baring lại phần nào được ưa chuộng hơn hết bởi vẻ ngoài sexy quyến rũ mà nó mang lại. Belly-baring là dáng áo ngắn hở rốn nhưng điểm khác biệt của nó là nó ôm sát vào cơ thể bạn để tạo sự chú ý vào phần bụng và eo nhiều hơn áo Crop-top.

Các ngôi sao cũng rất tích cực lăng xê cho xu hướng này (Từ trái qua: Miley Cyrus, Rosie Huntington).

Một mẫu áo của nhãn hàng Forever 21

2. Nói "không" với áo ngực

Nếu bạn là một cô nàng phong cách, cá tính, thích nổi trội và không ngần ngại đối mặt với "búa rìu" của dư luận, thì gợi ý này quả thật tuyệt vời bởi hơn ai hết, bạn hiểu được giá trị vẻ đẹp của mình khi đang ở độ tuổi 20. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý sử dụng phụ kiện cần thiết như miếng dán ngực nếu không muốn mình trở nên "quá lố".

Mai Khôi, Hà Anh, Ngọc Quyên tự tin trong trang phục không áo ngực

3. Mặc quần jean mỗi ngày

Tất cả chúng ta đều biết những lợi ích mà quần jean mang lại, và không ai không dự trữ trong tủ quần áo khổng lồ của mình vài chiếc quần jean với những phong cách và màu sắc khác nhau. Mặc quần jean mỗi ngày giúp bạn trở nên năng động tự tin hơn bởi tính hữu dụng mà nó mang lại, nhất là với sự vận động thường xuyên mà tuổi trẻ mang lại. 

Quần jean là sự lựa chọn chủ yếu của các sao khi ra đường

4. Quần short ngắn

Quần short ngắn thường hạn chế ở một vài độ tuổi nhất định, thật khó để diện một chiếc quần ngắn nóng bỏng ra ngoài đường hay đi chơi khi bạn đã lập gia đình. Vì vậy hãy tranh thủ khoảng thời gian tuổi trẻ ít ỏi của mình bạn nhé.

Short thường xuyên là item yêu thích của các fashionistar trên thế giới...

...hay của các bạn trẻ trên gắp 5 châu

5. Màu son Hot pink và Orange

Hãy quên đi màu son đỏ hay hồng nhạt truyền thống và cùng nghía qua hai mẫu màu son khác lạ dưới đây để hâm nóng tuổi xuân của mình nào.

Với bất cứ nhãn hiệu mỹ phẩm nào dù giá rẻ hay cao cấp, bạn đều có thể dễ dàng tìm cho mình màu son này

Son màu da cam thích hợp cả với những cô nàng da ngăm ngăm cá tính

 6. Nói không với "make up" nơi công sở

"Không gì sánh được với vẻ đẹp tự nhiên" là câu nói quen thuộc mà chúng ta được nghe hàng ngày từ ông bà, cha mẹ hay thậm chí bạn bè. Làn da tươi sáng căng mọng khoẻ khoắn chỉ có được khi bạn ở độ tuổi 20, vì vậy hãy tự tin với vẻ ngoài của mình khi đi làm và hạn chế lạm dụng mỹ phẩm nhé.

7. Mix giày thể thao cùng váy điệu

Cách mix đồ tưởng chừng như không hề liên quan này hiện đang là mốt đấy nhé. Hãy thử tưởng tượng trông bạn khác biệt như thế nào khi diện những chiếc váy điệu đà kèm theo giày thể thao khoẻ khoắn.

Hari Won trẻ trung dễ thương với váy bồng xoè công chúa cùng đôi giày thể thao bụi bặm tạo nên sự đối lập thú vị

Yến Nhi kết hợp giày bata với đủ kiểu váy tạo ra hình ảnh cá tính, năng động

8. Để kiểu tóc mà bạn thích

Hãy bắt đầu bằng việc sưu tầm những kiểu tóc mà bạn thích dù chúng có "quái" và "dị" đến đâu.

Độc như cô nàng ca sĩ "xấu lạ" Thảo Trang

Hay cá tính nổi bật như Katy Perry hay Miley Cyrus.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn