Chọn áo dạ dáng chữ A che khuyết điểm cho cô nàng eo bánh mì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu các chị em có vòng eo bánh mì, vòng 2 lớn vòng 3 nhỏ thì áo khoác dạ dáng chữ A là cứu sinh cho các chị em trong mùa đông này.

Những chiếc áo dạ dáng xòe luôn là niềm yêu thích của các cô nàng khi mùa đông đến. Nếu các chị em có vòng eo bánh mì, vòng 2 lớn vòng 3 nhỏ thì áo khoác dạ dáng chữ A là cứu sinh cho các chị em trong mùa đông này đấy.

Với dáng áo chữ A xòe rộng ở phía dưới giúp bạn gái che vòng 2 và vòng 3 của mình. Chiều dài áo chùm hông dễ thích hợp với chiều cao người mặc.

Với lứa tuổi trẻ trung bạn hoàn toàn có thể mặc áo dạ dáng chữ A để che khuyết điểm không mong muốn, nhưng không vì thế mà mất đi sự trẻ trung, năng động của tuổi trẻ.

Ngoài việc chọn gam màu phù hợp với lứa tuổi bạn nên khéo léo mix cùng boots cao cổ và short hay quần tất, legging, chân váy tạo sự trẻ trung, năng động và giúp bộ trang phục gọn gàng hơn

Cũng có rất nhiều thiết kế về màu sắc, điểm nhấn nhá trên áo mà cho bạn gái ở nhiều lứa tuổi khác nhau có thể chọn lựa dáng áo này.

Mix áo khoác dạ dáng chữ A cùng chân váy và boots da thật cá tính

Thiết kế áo khoác dạ dáng chữ A thật đơn giản với cổ tròn, cúc bấm

Với phụ nữ luống tuổi hơn, các chị cũng không phải ngại ngần gì khi diện một chiếc áo khoác dạ dáng chữ A với thiết kế cổ lông thật sang trọng

Với dáng phần vai ôm sát và xòe rộng phía dưới sẽ giúp chị em khoe vòng 2 bánh mì của mình, nhưng một chú ý nhỏ với các chị khi diện áo khoác này chị em nên mix cùng váy liền có chiều dài ngang tầm áo khoác hoặc dài hơn tạo sự quyến rũ mà vẫn lịch sự, sang trọng nhé, có thể mix thêm tất đen quyến rũ và giữ ấm cho mùa đông nữa nhé.

Dáng áo xòe rộng ở phía dưới giúp chị em che eo bánh mì

Ngoài các gam màu trơn, chị em còn có thể lựa chọn cho mình mẫu áo khoác dạ dáng chữ A màu kẻ ngang đỏ đen dưới đây, thật trẻ trung mà vẫn sang trọng quý phái với thiết kế cổ lông đen

Kiểu áo khoác dáng ngắn hơi rộng thiết kế tay lỡ khá cá tính cho bạn gái xuống phố

Áo dạ dáng váy thích hợp cho những cô nàng trẻ trung.Những chiếc áo khoác dạ ngắn dáng xoè sẽ giúp bạn gái nữ tính, điệu hơn trong thời trang mùa thu đông.

F5 phong cách của cô nàng công sở với váy bò duyên dáng

Chúng ta thường quen thuộc với những chiếc quần hay chiếc áo khoác jean năng động, vì vậy hãy thử đổi phong cách với những mẫu váy jean xem sao nhé

 

Theo:  khoevadep.com.vn