Áo len điệu đà khiến phái đẹp mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm nay, rất nhiều mẫu áo len cầu kỳ và điệu đà khiến các chị em không thể rời mắt.

Sở hữu những chiếc áo len cơ bản vào mùa đông có vẻ như vẫn chưa thỏa mãn phái đẹp. Năm nay, rất nhiều mẫu áo len cầu kỳ và điệu đà hơn khiến các chị em không thể rời mắt.

áo len
Áo len dệt kim vui mắt.

Áo len lúc nào cũng là trang phục nên đầu tư trong mùa đông, nhất là với những chiếc áo len màu trơn, dáng cơ bản như len thừng, cổ tròn, cổ lọ hay cổ cao ba phân.

Nhưng không hẳn vì thế mà bạn gái làm ngơ trước những mẫu áo len điệu và đẹp hơn. Đành rằng chúng có thể đắt đỏ và không thể diện nhiều lần, nhưng cũng như váy đi tiệc vậy, một vài lần được đẹp cũng đủ khiến các quý cô thỏa mãn rồi.

áo len
Áo len xinh xắn dành cho mùa lễ hội.

Năm nay, bên ngoài những mẫu len đơn giản, kiểu áo len đính hạt nhựa, đính đá hay đính các họa tiết nổi tỉ mẩn cũng được rao bán nhiều. Giá của những chiếc áo này thì "vô cùng". Có thể chỉ hơn hai trăm ngàn cho một chiếc áo Made in Việt Nam, nhưng cũng có thể lên tới cả triệu đồng với hàng xách tay từ Quảng Châu, Hàn Quốc…

Điểm chung của những chiếc áo này là vô cùng bắt mắt. Các loại hạt và họa tiết được đính thủ công trên áo khiến cho chúng có vẻ đắt giá và tinh tế hơn hẳn những kiểu áo in hình thông thường. Chúng thường khiến các quý cô mê mẩn ngay lần đầu tiên nhìn thấy, nhất là khi được đặt sau ô cửa kính tiệm thời trang long lanh hoặc dưới bàn tay chụp ảnh đầy ma thuật của các shop online.

Không còn gì nghi ngờ về độ đẹp và hấp dẫn của những chiếc áo dạng này. Tuy nhiên, điểm khiển chúng trở nên thu hút cũng đồng thời là nhược điểm gây phiền toái. Với áo len đính hình nổi, thật vô cùng khổ sở nếu bạn trót treo cùng các loại quần áo khác hoặc vô tình để chúng móc vào đâu đó. Một chiếc áo dù đắt tiền đến mấy cũng có thể "ra đi" sau sự cố nho nhỏ như vậy.

Song điều ấy có vẻ cũng không ngăn được các cô gái tìm đến những chiếc áo len

áo len
 

 

áo len
 
áo len
 
áo len
 
áo len
 
áo len
 
áo len
 
mặc đồ
Mặc gì để che đùi quá khổ mùa Đông
Với những bạn gái sở hưu cặp đùi quá khổ, thì vào mùa đông, nên mặc ra sao để khiến mình nhỏ nhắn hơn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link