Ba món đồ không thể thiếu cho cô nàng thời trang mùa Thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo cardigan, kính mắt tròn và khăn buộc đầu, đó là ba món đồ một cô nàng thời trang không thể bỏ qua trong mùa Thu năm nay.

Áo cardigan

cardigan

Chiếc áo lấy cảm hứng từ dân du mục này đủ những biến tấu và kiểu cách để mọi cô nàng đều có thể khoác lên mình diện phố mùa thu. Từ dịu dàng, tha thướt đến cá tính, phóng khoáng hay nền nã, chỉn chu, áo cardigan có thể đáp ứng được hết.

cardigan

cardigan

cardigan

Xu hướng của áo cardigan thu này là họa tiết, vạt dài có nếp gấp lượn sóng và chất liệu sợi lưới. Bạn sẽ bỏ lỡ vẻ lãng mạn, bay bổng và ngọt ngào của mùa thu 2014 nếu trong tủ đồ của mình không có một chiếc cardigan.

Kính mắt tròn

kính mắt tròn

Chiếc kính mắt tròn làm mưa làm gió làng thời trang từ đầu năm đến nay và đến thu này thì càng bùng nổ hơn. Các thiết kế gọng đặc biệt như kiểu to bản xoắn ốc, đường bo mắt kính xếch ngược kiểu mắt mèo hay mặt gương kính tráng màu ngũ sắc như Rayban... sẽ giúp các cô gái sành điệu dễ dàng chọn kiểu phù hợp với dáng gương mặt của mình mà không phải băn khoăn nhiều như trước đây.

kính mắt tròn

kính mắt tròn

kính mắt tròn

kính mắt tròn

Vẻ thanh lịch, cổ điển của chiếc kính tròn cũng rất hợp với không gian lãng mạn, hoài niệm mỗi độ thu về.

Khăn buộc đầu

khăn buộc đầu

Gió thu sẽ se lạnh hơn và mái tóc của bạn sẽ cần đến một chiếc khăn buộc đầu để bay bổng hơn trong gió. Những chiếc khăn đủ màu sắc để phối với trang phục, các kiểu buộc khác nhau, quấn gọn, tết lẫn với tóc hay trùm cả đầu, tùy thuộc vào sự sáng tạo và cá tính của bạn. 

khăn buộc đầu

khăn buộc đầu

khăn buộc đầu

khăn buộc đầu

Hãy cứ tưởng tưởng bạn đang sải bước dài trên phố đông với mái tóc lay động đầy khơi gợi và thanh lịch trong chiếc khăn của những năm 60 thế kỷ trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link