Bật mí cách chọn váy trong lần hẹn hò đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần áo không nói lên tất cả về con người bạn nhưng lần tiếp xúc đầu tiên với trang phục phù hợp sẽ làm chàng trai trong tầm ngắm của bạn thêm tin tưởng và trở thành tiền đề cho một mối quan hệ xa hơn.

Lần hẹn hò đầu tiên sẽ quyết định được tình cảm của bạn đi tới đâu, chính vì thế bạn cần phải chọn trang phục để ghi điểm trong mắt chàng. Quần áo không nói lên tất cả về con người bạn nhưng lần tiếp xúc đầu tiên với trang phục phù hợp sẽ làm chàng trai trong tầm ngắm của bạn thêm tin tưởng và trở thành tiền đề cho một mối quan hệ xa hơn.

Những mẫu váy nhẹ nhàng và nữ tính là những gì các cô gái nên chọn cho lần hẹn đầu tiên. Bí quyết mặc đẹp quan trọng nhất cho buổi hẹn hò đầu là hạn chế những trang phục quá ngắn, khoét sâu cổ hay mỏng đến độ có thể nhìn xuyên thấu mọi lớp đồ bạn mặc bên dưới. 

Bạn có thân hình nhỏ nhắn hãy chọn kiểu váy có chân váy xòe bồng mềm mại kiểu tiểu thư hoặc dáng chữ A trông bạn thật nữ tính, điệu đà và đáng yêu vô cùng.

Váy xòe khá phong phú về màu sắc, họa tiết để bạn lựa chọn. 

Chân váy xòe bồng mềm mại kiểu tiểu thư giúp bạn trở nên dịu dàng nữ tính hơn trong lần hẹn hò đầu tiên với chàng.

Váy chân hoa hay họa tiết nhiều màu sắc phù hợp với các bạn gái yêu thích sự trẻ trung, tươi mới

Với những bạn gái có thân hình khá chuẩn nên chọn váy liền thân ôm gọn cơ thể. Style này góp phần không nhỏ trong việc thể hiện vẻ đẹp đầy gợi cảm mà vẫn rất dịu dàng, nữ tính của bạn.

Với những bạn gái có thân hình khá chuẩn nên chọn váy liền thân ôm gọn cơ thể

Nếu như váy ngắn, chân váy mang đến sự trẻ trung đáng yêu thì váy liền thân lại tạo sự duyên dáng, lịch sự, nhã nhặn... 

Bạn gái yêu thích sự dịu dàng thì có thể diện váy liền hở tay và chiều dài chân váy đến đầu gối. 

Hẹn hò cùng chàng, bạn nên chọn màu áo trẻ trung, bắt mắt tạo sự thân thiện cho đối phương như màu hồng, da cam, vàng...Tránh mặc áo màu đen hay tối màu. 

Bạn nên chọn những chiếc váy với màu sắc nhã nhặn

Cánh mày râu dễ bị thu hút bởi những trang phục màu nổi, điển hình là màu đỏ. Nhưng bạn chớ dại mà chọn váy đi hẹn hò là một chiếc váy đỏ chói tới nhức mắt. Chúng rất dễ thu hút và để lại ấn tượng. Không sai! Nhưng ấn tượng tốt thì chưa chắc. Bởi không phải chàng trai nào cũng thích những màu nổi bật và thích bạn gái mình mặc màu nổi.

Hồng phớt hay xanh bạc hà dịu mắt chính là bí quyết ăn điểm với chàng trai của bạn

Hãy ưu tiên những kiểu váy sáng màu với tông màu nhẹ nhàng, dịu mắt như hồng phớt, xanh ngọc, cam nhẹ nếu bạn đã thử lên và thấy chúng không có vấn đề.  

Còn nếu e ngại những chiếc váy như vậy không hợp lắm với da mình, váy trắng vẫn luôn là quyết định sáng suốt.

Nên tránh những bộ đầm bó chịt, cổ khoét sâu hay chất liệu xuyên thấu nhìn rõ cả nội y - điều này hoàn toàn đúng. Với các chàng trai, không gì tuyệt vời hơn một cô bạn gái xinh đẹp và ăn mặc vừa mắt.

Nên tránh những bộ đầm bó chịt, cổ khoét sâu hay chất liệu xuyên thấu nhìn rõ cả nội y


 

Bạn cũng nên nhớ rằng không nên trang điểm quá lòe loẹt hay lạm dụng phụ kiện điều này sẽ tạo nên cái nhìn không thiện cảm của đối phương.

Bởi vậy hãy chọn một chiếc váy đủ kín đáo nhưng cũng tươi trẻ năng động và trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là điều rất cần thiết nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt đẹp ngay lần hẹn đầu tiên.

Buổi hẹn hò đầu tiên, có cô gái nào mà không muốn mình trở nên thật khó quên trong mắt chàng trai được hẹn? Đừng ngần ngại chọn những bộ cánh đẹp nhất trong tủ đồ nhưng cũng đừng để sự ấn tượng của mình khiến chàng không dám tiếp tục cuộc hẹn thứ hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn