"Bầu bí" mà vẫn xinh với gợi ý mix đồ từ các sao thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng học những bà bầu nổi tiếng thế giới để xinh đẹp cả trong thời kì bầu bí bạn nhé.

Mang bầu và làm mẹ là quá trình thiêng liêng mà người phụ nữ nào cũng phải trải qua. Trong thời kì này, cơ thể của bạn có những sự biến đổi rất lớn về ngoại hình. Những chiếc váy bạn yêu thích đã không còn vừa nữa.

Việc sắm những chiếc váy bầu là điều tất yếu bạn phải làm. Vậy sắm những chiếc váy bầu như thế nào để bạn vẫn xinh đẹp và luôn tự tin khi đi làm hay đi dạo? Hãy ngắm những chiếc váy bầu của sao để lấy đó làm gợi ý cho mình bạn nhé !

Công nương Anh Kate Middleton mang đến cho bạn 3 gợi ý về cách diện váy bầu. Có thể nói công nương Anh là một trong những người có gu mặc đồ bầu sang trọng nhất. Cô thường sử dụng những chiếc váy đơn sắc, đặc biệt cô rất yêu thích những thiết kế có phần chân xòe để cân đối cơ thể. Nếu được mời đi tiệc hay đám cưới trong dịp "bầu bí", bạn hãy thử những bộ váy tương tự như thế này nhé.

Nếu bạn vẫn thích phong cách trẻ trung khi mang bầu thì hãy học cách mix đồ của cô diễn viên xinh đẹp Blake Lively. Cô cũng là một trong những người có gu thời trang bầu rất đẹp nhất đấy. Các item thường ngày của cô vẫn được tận dụng triệt để khi mang bầu. Vẫn là jeans và boots, nhưng chiếc áo mặc trong của cô nàng sẽ là áo màu đen co giãn và có độ dài hợp lý để tạo cảm giác thoải mái. Điểm nhấn của trang phục sẽ là những chiếc áo khoác có họa tiết độc đáo và lạ mắt.

Fearne Cotton mang điện một diện mạo mới mẻ cho thời trang bầu khi mặc những chiếc váy họa tiết nổi bật, ngoài ra cô còn thích mặc đồ như thời "còn son" với cardigan kết hợp váy cùng tone và giày Converse. Cũng là một phong cách đáng học hỏi đúng không nào?

Được bình chọn là: Bà bầu có gu thời trang đáng ngưỡng mộ nhất, Reese Witherspoon đơn giản chỉ mặc những trang phục sáng màu khi diện đồ bầu. Những họa tiết như chấm bi, kẻ ngang...rất được cô diễn viên này yêu thích. Bạn có muốn là một bà bầu đáng yêu như Reese Witherspoon không? Hãy thử ngay nhé !

Còn nếu bạn muốn "đánh lừa thị giác" người nhìn để thân hình nhìn không bị quá " đồ sộ, hãy thử những trang phục tối màu như Liv Tyler, chú ý đến phần eo của váy bạn nhé, chỉ cần nâng cao chúng lên một chút là phần bụng của bạn sẽ không bị lộ quá nhiều nữa rồi.

Street Style thế giới: 50 sắc thái jeans
Street Style thế giới: 50 sắc thái jeans
(Thời trang) - (Phunutoday) - Street Style của các bạn trẻ thế giới tuần vừa rồi ra sao? Hãy cùng Phunutoday tìm hiểu nhé.
Điểm danh những bộ váy làm nên tên tuổi của Angela Baby
Điểm danh những bộ váy làm nên tên tuổi của Angela Baby
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại những bộ váy lộng lẫy trên thảm đỏ đã làm nên tên tuổi của "cô dâu thế kỷ" Angelababy.
Theo:  khoevadep.com.vn