Blazer hoa cho quý cô ngày se lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo blazer được yêu mến nhiều hơn, bởi phù hợp với không khí se lạnh. Blazer hoa sẽ là một lựa chọn sành điệu khi dạo phố hay đi làm.

Áo blazer ở mùa này được làm mới bằng họa tiết floral (hoa lá) từng được yêu thích thể hiện sự sành điệu của mình khi khoác áo blazer hoa xuống phố mùa thu.

Với blazer hoa, phái đẹp dễ dàng mix chúng với nhiều mẫu quần jeans khác nhau như: jeans xanh cổ điển, jeans ống côn, jeans rách, shorts jeans và thậm chí là quần jeans ống loe. Bên cạnh đó, blazer hoa sẽ thanh lịch, năng động và các tính hơn hẳn khi phối hợp cùng váy suông, váy cocktail.

Những chiếc áo khoác mỏng in họa tiết hoa lá dễ dàng phối hợp cùng các kiểu quần jeans và phù hợp với cô nàng công sở.

Những chiếc áo blazer in hoa luôn kích thích thị giác cao, vì thế các trang phục đi kèm nên ở gam màu đơn sắc là lựa chọn an toàn và tránh những lỗi ngớ ngẩn về cách dùng màu trong thời trang.

Gam màu tươi tắn và đồng điệu cùng điểm nhấn về sắc màu trên họa tiết in là lựa chọn hoàn toàn hợp lý trong việc mix phụ kiện đi cùng áo hoa.

Những chiếc túi xách đeo vai cỡ trung, phom dáng hình hộp, ví cầm tay to bản, ví bao thư với gam màu tươi tắn, hài hòa cùng sắc hoa in trên áo blazer là lựa chọn hợp lý. Cách mix trang phục sẽ mang lại nét nhẹ nhàng trong việc phối màu cho trang phục và phụ kiện.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn