Bừng cháy lửa phòng the với nội y cảm hứng từ “50 sắc thái"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ còn là ren hay voan, đồ ngủ và nội y gợi cảm còn có thể là đồ tua rua, ánh kim loại hay... khuyên che nhũ hoa!

Bộ phim dựa từ tiểu thuyết gây tranh cãi “50 sắc thái” đã chính thức được ra rạp tại Việt Nam. Chưa biết phim hay dở đến đâu, nhưng chắc chắn bộ phim này sẽ là nguồn cảm hứng lớn cho chuyện phòng the của các cặp vợ chồng trẻ. Thay vì đỏ mặt khi nhìn những cảnh nóng trong phim, hãy nghĩ rằng kể cả những lúc nữ diễn viên chính mặc ít vải nhất thì đó cũng là một gợi ý thời trang dành cho bạn?

Tại sao ư? Có lẽ bạn nên nhìn lại ngăn tủ đồ lót và đồ ngủ của mình và hiểu ra tại sao chuyện chăn gối gần đây không còn được nóng bỏng. Muốn nhóm lại ngọn lửa này, ngoài việc trùm kín chăn trước màn hình máy tính để xem trộm những bí quyết tình dục, hãy đường hoàng mà giở catalogue chọn cho mình những bộ nội y, đồ ngủ và cả một số món trang sức, phụ kiện giúp bạn giải phóng nàng “yêu nữ” trong bản thân mình.

nội y 50 sắc thái

Áo choàng ngủ bằng ren màu ngà của Jenny Packham mặc bên ngoài quần lót màu xám của Stella McCartney ($75 - 1.600.000 VNĐ), kèm thêm một chiếc lắc tay bằng vàng sẽ khiến bạn gợi cảm mà vẫn nữ tính và phần nào “ngoan hiền”.

nội y 50 sắc thái

Muốn tinh nghịch hơn một chút, hãy chọn một chiếc bờm ren tai thỏ lấy cảm hứng từ các nàng mẫu Playboy, mặc áo ngủ ren màu đen và quần lót ren buộc dây kiểu corset.

nội y 50 sắc thái

Kín đáo và gọn gàng hơn, bạn có thể chọn bộ áo ngực hai màu hồng đen bằng lụa ($72 - 1.536.000 VNĐ) và quần ($38 - 811.000 VNĐ) của Morgan Lane Chloe, xức thêm một chút nước hoa gợi tình, ví dụ như chai Bask No.9 Pure Pheromone ($169 - 3.605.000 VNĐ).

nội y 50 sắc thái

Muốn gợi cảm hứng thể thao, hãy chọn bộ đồ lót thể thao giống như của Base Range (áo giá $46 - 981.000 VNĐ; quần giá $50 - 1.066.000 VNĐ), và một đôi tất dài đến đầu gối cùng tông màu.

nội y 50 sắc thái

Để trở thành “yêu nữ bá đạo”, bạn có thể thử khiêu khích hơn với một chiếc áo choàng ngủ bằng voan viền ren đen, cùng một chiếc áo ngủ liền thân bằng ren có ánh kim tuyến. 

nội y 50 sắc thái

Bạn vẫn thầm mơ mộng đến sự xuất hiện của một chiếc còng tay trong phòng ngủ? Cũng không cần đến món đồ chơi ấy, bạn chỉ cần chọn một chiếc dây chuyền có hình còng tay như của hãng Jack Vartanian, kết hợp với một chiếc váy ngủ dài có phần ngực ren màu đen là đủ “dữ dằn” rồi. 

nội y 50 sắc thái

Thay vì một chiếc váy ngủ liền thân, sao bạn không thử kết hợp áo ngực và chân váy ngủ nhỉ? Hãng Dolce & Gabbana đã giới thiệu bộ ngủ gợi cảm gồm chân váy viền ren màu nude ngây thơ và áo ngực ánh kim loại nổi loạn sẵn sàng cho những kế hoạch làm mới chuyện tình cảm của các cặp đôi trẻ. 

nội y 50 sắc thái

Đôi khi, cảm hứng cho diện mạo phòng ngủ của bạn đến từ đôi giày cao gót quyến rũ nhất: một đôi sandal có gắn chi tiết bông xù mềm mại như thiết kế của Calvin Klein, chân váy ngủ bằng voan và ren đen, còn phía trên, hãy thử độ “bạo” với một chiếc áo ngực kiểu ruy băng buộc. 

nội y 50 sắc thái

Những chiếc đai bít tất luôn là biểu tượng ngầm cho sự nóng bỏng trong tình dục. Và khi nghĩ đến những cặp đùi đáng mơ ước, bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của Victoria’s Secret ($28 - 597.000 VNĐ), biến mọi đôi tất quần bình thường nhất trở nên mời gọi hơn. Với áo ngực, hãy biến hóa với áo quây kiểu corset bằng da màu mận đỏ giống như các cô đào Âu Mỹ thế kỷ 19. 

nội y 50 sắc thái

Bạn thấy việc đeo mặt nạ khi mặn nồng có vẻ hơi kỳ quặc, vậy thì có thể chỉ cần chọn trang sức, khuyên tai có hình mặt nạ để tạo vẻ huyền bí. Với màu vàng lấp lánh, không gì hoàn hảo hơn một chiếc áo corset ren màu vàng kim tuyến giống như thiết kế của La Perla. 

nội y 50 sắc thái

Muốn cosplay thành nữ hầu gái nóng bỏng, những bộ đồ ngủ kiểu hầu gái vẫn luôn sẵn sàng cho bạn lựa chọn, từ những thương hiệu cao cấp may bằng lụa như của hãng Kiki de Montparnasse có giá tới $950 (20.263.000 VNĐ) cho đến những sản phẩm rẻ hơn nhập từ taobao hay đặt may của các cửa hàng bán đồ cosplay. Không nhất thiết phải cầm chổi lau bụi như các cô hầu gái trong phim hoạt hình người lớn của Nhật Bản, bạn cứ làm điệu với cây cọ trang điểm là đủ. 

nội y 50 sắc thái

Trọn bộ ren đen vẫn là lựa chọn lý tưởng không bao giờ khiến bạn thất vọng. Hãy nâng cấp độ táo bạo một chút với bộ áo ngực ren dập đinh tán ($49 - 1.045.000 VNĐ) và quần lót ren mở đũng ($18 - 384.000 VNĐ) của Hanky Panky, nhấn nhá thêm với vòng tay ren của Maison Close Jade ($48 - 1.024.000 VNĐ).  

nội y 50 sắc thái

Trở lại với hình tượng “gái ngoan” một chút, hãy chọn áo choàng ngủ bằng lụa màu trắng, bộ đồ ngủ lụa hoặc satin trắng kín đáo với áo hai dây và quần short. 

nội y 50 sắc thái

Đỏ và đen vẫn là bộ đôi “sát thủ” cho “gái hư”: lựa một bộ áo ngực và quần lót ren màu đỏ rượu phối với đen, thêm một bộ đai bít tất, lần này không kết hợp với tất giấy nữa mà chọn tất nỉ pha da để tạo sự mạnh bạo

nội y 50 sắc thái

Giống như những nữ nhân vật nóng bỏng trong phim hành động, hãy chọn áo ngực bằng da (kiểu crop top), “tông xuyệt tông” với vòng cổ da và bốt da. (Đúng vậy: Hãy đi cả giày lên giường ngủ!).

nội y 50 sắc thái

Bạn đã sẵn sàng trở thành “quả bom sex” mới trong mắt người bạn đời? Hãy mặc một chiếc áo ngủ bằng ren đen siêu mỏng, quần lọt khe, và một đôi khuyên che nhũ hoa thật bắt mắt!

nội y 50 sắc thái

Nếu chỉ muốn chi tiền duy nhất cho một món đồ, hãy chọn bộ đồ ngủ ren này của L'Agent với giá $198 (4.223.000 VNĐ) và thử xem đây có phải là khoản chi “sinh lời” nhất của bạn trong năm nay không.

nội y 50 sắc thái

Tua rua là mốt của năm nay? Đừng ngại mặc nó cả khi đi ngủ. Muốn “vận động” một chút với những vũ điệu học theo các cô nàng vũ nữ thoát y, đừng quên sắm thêm một chiếc băng bịt mắt bằng ren để tăng vẻ huyền bí. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link