Các cặp đôi trên thế giới đang diện gì vào dịp Valentine?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các cặp đôi đang mặc gì vào dịp Lễ Tình nhân 14/2 nhé!

Cặp đôi trên diện áo khoác tương đồng về màu sắc, kiểu dáng. Ngoài ra, chiếc mũ fedora cũng được đôi bạn này chọn để diện vào dịp Valentine này.

Không cần phải mặc đồ đôi, cặp đôi trên vẫn khiến mọi người phải ngoái nhìn bởi vẻ chỉn chu, thanh lịch của cả hai.

Những đôi bạn trẻ có thể tận dụng chiếc áo denim để diện thành đồ đôi trong ngày lễ Tình nhân.

Áo kẻ sọc cũng là một trong những item được các cặp đôi lựa chọn để thể hiện sự gắn kết trong tình yêu ngày 14/2.

Đôi bạn này lại nổi bật với cặp áo phông in họa tiết "chiến binh mùa đông". Cô bạn còn chọn thêm cho mình chiếc túi xách có họa tiết tương đồng đầy ấn tượng.

Cô bạn trên diện đôi giày có màu sắc ton - sur - ton với màu áo của bạn trai. Cặp đôi cũng rất ăn ý trong việc chọn kiểu dáng áo khoác để diện vào dịp Valentine này.

Nếu cô bạn gái nổi bật với màu tóc nhuộm ombre thì cậu bạn trai cũng gây ấn tượng không kém với chiếc áo màu ombre gam tối. Cặp đôi chọn mũ fedora để hoàn thiện set đồ tình nhân của mình.

Gam đen - trắng vẫn là sự lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích. Trong khi bạn nam chọn màu đen làm chủ đạo cho set đồ cùng giày sneaker trắng thì bạn nữ lại khoe dáng cùng set đồ gam trắng có họa tiết đen cùng áo khoác dáng dài cá tính.

Những trang phục quyến rũ nhất ngày Valentine cho phái đẹp
Những trang phục quyến rũ nhất ngày Valentine cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những gợi ý quyến rũ, duyên dáng dưới đây sẽ giúp bạn thật nổi bật và cuốn hút trong ngày valentine
Các quý cô trên toàn thế giới đang mặc gì vào dịp Valentine?
Các quý cô trên toàn thế giới đang mặc gì vào dịp Valentine?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các quý cô đang diện đồ như thế nào vào dịp lễ Tình nhân nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn