Các quý cô trên toàn thế giới đang mặc gì vào dịp Valentine?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các quý cô đang diện đồ như thế nào vào dịp lễ Tình nhân nhé!

Màu đỏ được coi là màu sắc tượng trưng cho tình yêu. Vậy nên cô bạn này đã quyết định diện một chiếc áo dạ dài dáng váy màu đỏ để đi hẹn hò trong dịp Valentine.

Chiếc váy xám nhẹ nhàng cũng là một gợi ý hay cho những cô nàng yêu thích gam màu trung tính. Kết hợp cùng bộ đôi boots cao cổ đế trong và túi xách màu camel, bạn đã có set đồ hoàn hảo cho ngày lễ Tình nhân.

Cô bạn này lại làm điệu trong ngày 14/2 cùng áo len trễ vai và chân váy midi. Ngoài ra, những phụ kiện như tất hay giày, túi... đều mang sắc đỏ đậm chất Valentine.

Nếu bạn không thích màu đỏ rực rỡ, bạn có thể chọn gam màu đỏ đun để diện vào dịp lễ Tình nhân này.

Những cô nàng cá tính có thể chọn cách layering độc đáo giống cô bạn trên. Các item như chân váy denim và boots cao cổ sẽ làm tăng thêm vẻ cá tính và quyến rũ cho chủ nhân của nó.

Chắc chắn chàng trai nào cũng dễ bị "xiêu lòng" trước những cô gái có diện mạo ngọt ngào, nữ tính như thế này.

Trẻ trung với váy yếm, áo sơ mi bèo nhún và giày slip on nổi bật.

Sang trọng với váy liền họa tiết đen trắng và áo vest trắng khoác ngoài. Cô nàng còn sử dụng phụ kiện ánh kim để set đồ thêm ấn tượng.

Gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ giúp các bạn gái có diện mạo ngọt ngào, nữ tính trong ngày lễ Tình nhân.

Cô bạn trên khéo léo mix áo len dệt kim tone đỏ đậm với quần cạp cao đỏ tươi. Chiếc thắt lưng duyên dáng giúp cô nàng khoe được đôi chân dài.

 

Theo:  khoevadep.com.vn