Cách chọn váy dự tiệc đẹp hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn mình đẹp hoàn hảo, điều trước tiên cần phải xem xét về buổi tiệc mình tham dự.

Xem xét về buổi tiệc

Mô tả ảnh.
Bạn muốn mình đẹp hoàn hảo, điều trước tiên cần phải xem xét về buổi tiệc mình tham dự.

Nếu bạn muốn mình đẹp hoàn hảo, điều trước tiên cần phải xem xét về buổi tiệc mình tham dự. Điều này sẽ giúp bạn chọn trang phục, kiểu tóc và phong cách trang điểm phù hợp.

Mô tả ảnh.
Bạn có thể chọn váy xẻ ngực, xẻ đùi hay hở lưng trần để khoe hình thể tuyệt đẹp.

Khi đến dự tiệc của bạn bè, bạn có thể chọn mẫu váy mình yêu thích, thoải mái và phóng khoáng. Nhưng, khi đến bữa tiệc tối trang trọng hay để gặp gỡ đối tác, bạn nên chọn những chiếc đầm dài kiêu sa, lộng lẫy hoặc trang phục toát lên nét quyền quý, sang chảnh, không quá hở hang. Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc váy gợi cảm, chiều dài ngắn trên đầu gối, cắt xẻ ngực, xẻ đùi... để dự tiệc sinh nhật hay tiệc cưới.

Chọn màu sắc phù hợp màu da

Mô tả ảnh.
Váy hồng phớt, trắng hợp với bạn gái làn da tối màu.

Ngoài thiết kế thì sắc màu trang phục hợp màu da cũng là điều vô cùng quan trọng để mang đến vẻ ngoài hoàn hảo. Những bạn gái có làn da đen, tối màu thì nên chọn màu sáng, màu pastel như trắng, vàng chanh, hồng, nude...

Tránh những gam màu tối bởi nó sẽ có xu hướng làm cho da bạn trông sạm hơn. Mặc khác, nếu bạn là phụ nữ có làn da trắng, nên khoe tối đa ưu điểm với màu sắc sặc sỡ, tươi sáng. Nếu làn da trung bình, hãy chọn gam màu trung tính như nâu và xám. 

Chọn dáng váy

Mô tả ảnh.
Hãy chọn váy dài ngang bắp chân, dài chấm gót bởi có thể che lấp được khuyết điểm.

Nếu dáng người thanh mảnh, bạn hãy chọn một chiếc váy bó sát bám dọc theo cơ thể để khoe đường cong hình chữ S. Nếu vòng một tròn đầy, hãy chọn váy quây, hở khoét ngực. Trong khi vòng một nhỏ, hãy chọn váy có đường viền điệu đà tại cổ, ngực...

Chân cong, nhiều sẹo cũng là một khuyết điểm đáng để ý và để che lấp, hãy chọn váy dài ngang bắp chân, dài chấm gót. 

Trang điểm và kiểu tóc

Mô tả ảnh.
Son môi đỏ hay son hồng sẽ làm bạn cực rạng rỡ.

Khi đi dự tiệc, bạn đừng quá nôn nóng muốn gây ấn tượng mà chọn gu trang điểm đậm như trên sân khấu. Chỉ nên trang điểm tự nhiên với đôi môi đỏ nồng nàn hoặc màu hồng tươi tắn cũng đủ làm bạn xinh đẹp.

Mô tả ảnh.
Trang điểm tự nhiên dễ sẽ giúp bạn gây thiện cảm.

Kiểu tóc xõa, tóc tết, tóc búi cao, tóc vấn cao, tóc xoăn là một trong những lựa chọn lý tưởng để bạn tự tin tô điểm cho diện mạo. Chúc bạn luôn xinh đẹp lung linh tại buổi tiệc đông người.

Phụ kiện

Mô tả ảnh.
Bông tai, ví cầm tay nhỏ xinh là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc.

Phụ kiện tuy nhỏ, nhưng là món đồ không thể thiếu. Bạn nên chọn những đôi bông tai lấp lánh và phụ kiện túi cầm tay, ví nhỏ xinh để có vẻ ngoài tỏa sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn