Cách mặc áo hở eo không bị…hở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần hoặc váy yếm là một trong những cách tuyệt vời nửa che nửa khoe rất khéo vòng hai của bạn khi mặc với áo hở eo.

Áo hở eo có thể là lựa chọn của một số người khi muốn khoe vòng eo thon thả. Song với nhiều người, họ chọn áo hở eo chỉ vì thích kiểu dáng lưng lửng ngăn ngắn, trong khi lại không muốn làm lộ vòng 2 của mình ra chút nào. Vậy mặc thế nào để áo hở eo không bị hở?

Mặc cùng quần, chân váy cạp cao

Sự trở lại của những chiếc quần ống rộng hay chân váy cạp cao khiến cho áo hở eo có thêm “đất dụng võ”. Càng với những trang phục eo cao hay dài thườn thượt thì áo mặc trên lại càng phải gọn gàng nhất có thể, và không gì hợp hơn là một chiếc áo dáng lửng kiểu croptop.

Sự kết hợp vừa cá tính vừa dễ thương này sẽ giúp bạn thoải mái chọn mua áo hở eo mà không lo chúng sẽ quá hở hang hay khiến ba mẹ bạn la ó.

Áo hở eo
Áo hở eo mặc cùng quần hoặc chân váy cạp cao là “chuẩn” nhất rồi!

 Mặc cùng một chiếc áo khác

Cách mặc này nên được áp dụng với những chiếc áo hở eo dạng hai dây hoặc khoét lưng, cổ sâu. Khi mặc cùng một chiếc áo khác bên trong, chúng sẽ không khiến cho bạn cảm thấy quá nóng bức, khó chịu. Mặt khác, cách kết hợp này cũng đang là kiểu mốt được ưa chuộng của nhiều bạn trẻ, bạn nên thử trải nghiệm một lần!

Áo hở eo
Mặc hai chiếc áo giữa mùa hè cũng không bất khả thi lắm.

 Mặc với quần, váy yếm

Quần hoặc váy yếm là một trong những cách tuyệt vời nửa che nửa khoe rất khéo vòng hai của bạn khi mặc với áo hở eo. Cách mặc năng động, khỏe khoắn này cũng được ủng hộ tuyệt đối trong mùa hè năm nay với sự lên ngôi của các trang phục yếm.

Áo hở eo
Mặc cùng quần yếm đẹp không phải bàn cãi.

Mặc ngoài váy liền

Những chiếc váy liền dạng hai dây có thể khiến bạn bối rối vì độ hở. Nhưng nếu mặc thêm áo hở eo bên ngoài, bạn trông sẽ thật kín đáo nhưng không tới mức “kín bưng”. Đây là cách mặc đơn giản, phổ biến nhưng không bao giờ gây nhàm chán trong ngày hè.

Áo hở eo
Áo hở eo sẽ giúp váy liền thêm sinh động, bớt nhàm chán.

Cô nàng nhàm chán 'lột xác' thành tiểu thư gợi cảm
Cô nàng nhàm chán 'lột xác' thành tiểu thư gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trang phục trẻ trung tươi mới chính là cách để cô nàng nhàm chán biến thành tiểu thư xinh đẹp gợi cảm.
Mẹo chọn trang phục xóa tan mặc cảm cho nàng lưng dài chân ngắn
Mẹo chọn trang phục xóa tan mặc cảm cho nàng lưng dài chân ngắn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy tham khảo những gợi ý sau đây để có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp để che đi khuyết điểm nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn