Cận cảnh 4 chiếc váy cưới đẹp như mơ của Diễm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lễ cưới của mình và Quang Huy, Diễm Hương đã thay tới 4 chiếc váy cưới được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng.

Chiếc áo dài mang phong cách của thập niên 90 được Diễm Hương chọn trong buổi làm lễ tại tư gia. Chiếc váy đã mang lại vẻ quý phái, cổ điển cho Diễm Hương trong lễ cưới.

 

Chiếc áo dài màu hồng của Diễm Hương được thiết kế tinh tế với phần cổ rộng đính ngọc, tay bồng điệu đà và họa tiết con công độc đáo được thêu trước ngực. Cô dâu còn làm điệu với khăn voan trùm đầu và găng tay bằng ren đẹp mắt.

Được biết, chiếc áo dài này do NTK Thuận Việt thiết kế riêng cho cô dâu.

Trong tiệc chiêu đãi buổi chiều, Diễm Hương lại chọn chiếc váy xòe lớn màu trắng được thiết kế đẹp mắt và lộng lẫy.

Chiếc váy có phần cúp ngực giúp cô dâu trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Màu trắng tinh khôi của trang phục cũng giúp Diễm Hương khoe được vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn trong ngày hạnh phúc của mình. Phần vương miện và voan đội đầu cũng tạo điểm nhấn thêm cho chiếc váy.

Không chỉ đằng trước, đằng sau chiếc váy cũng rất xinh đẹp và lộng lẫy. Diễm Hương không khác gì nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích sánh đôi bước bên chồng.

Chiếc váy với phần cổ yếm phối ren đã kết hợp được những nét cổ điển và hiện đại. Hoa cưới cũng được chuẩn bị chu đáo cùng tone màu với váy cưới để tạo nên sự hài hòa. Diễm Hương cười tươi dù trời đổ mưa bất ngờ.

Được thiết kế với phần đuôi váy dài, chiếc váy cưới đã tạo sự thướt tha, uyển chuyển cho cô dâu. Diễm Hương cũng chọn thêm vòng hoa đội đầu và bó hoa cầm tay làm phụ kiện.

Diễm Hương gợi cảm hơn trong trang phục váy cưới có phần chân xuyên thấu trong bữa tiệc tối. Cô cũng khéo léo khoe 3 vòng quyến rũ với chiếc váy cưới này.

Diễm Hương xinh đẹp đọ dáng bên cạnh Hoa hậu Hương Giang. Với chất liệu ren, người đẹp khoe được vẻ đẹp gợi cảm mà không kém phần cá tính của mình.

Bí quyết diện áo khoác để trẻ mãi không già như Kim Hee Sun
Bí quyết diện áo khoác để trẻ mãi không già như Kim Hee Sun
(Thời trang) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Kim Hee Sun luôn biết cách khiến bản thân trở nên trẻ trung hơn nhờ cách mặc đồ của mình.
Đỏ burgundy: Sắc màu đang mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới
Đỏ burgundy: Sắc màu đang mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đã từng nghe tới màu đỏ burgundy (đỏ rượu vang)? Nếu chưa thì hãy cập nhật ngay xu hướng mới nhất của mùa đông năm nay nhé !

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT