Cận cảnh những sao Việt mặc xấu nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Khôi, Ngân Khánh, Pha Lê... lọt top những ngôi sao ăn mặc xấu nhất tuần qua của showbiz Việt.

Ca sĩ Mai Khôi tiếp tục bị chê về phong cách thời trang kỳ dị, phối các kiểu trang phụcphụ kiện không hề ăn nhập khi tham dự buổi ra mắt phim Đập cánh giữa không trung tại Hà Nội.

Ngân Khánh chọn mẫu đầm cầu kỳ được thực hiện riêng cho mình để gây ấn tượng trên thảm đỏ đêm gala trao giải Bài hát Việt 2014. Tuy nhiên, thiết kế dựng phom cứng cáp phần trên và lồng phồng phía dưới đã giấu hoàn toàn đường cong của quán quân Bước nhảy hoàn vũ. Bên cạnh đó, hai loại chất liệu chủ đạo của bộ đồ cũng không có sự kết nối hài hòa với nhau.

Sau khi thể hiện ca khúc Let It Go trên sân khấu liveshow 1 cuộc thi The Remix, Pha Lê bỏ phần chân váy dài hàng chục mét để tiếp tục trình diễn bài hát Nóng. Lúc này, nữ ca sĩ trông khá sến với áo trắng độn vai lớn, quần sặc sỡ và vương miện kim sa lấp lánh.

Cả khi Pha Lê cởi áo ngoài, để lộ trọn vẹn bộ playsuit, cô vẫn mất điểm vì những màu sắc rối mắt và vòng cổ rườm rà đã làm mất vẻ sexy vốn có của kiểu trang phục này.

Tới dự một event khai trương spa, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến kết hợp áo họa tiết đen trắng nhún bèo dày đặc cùng chân váy bút chì khá nhăn nhúm, thắt lưng da bản lớn và túi màu be, tạo nên tổng thể kém sang và thiếu ăn ý.

Diễn viên Hiền Mai cũng mắc lỗi tương tự ở sự kiện này khi diện bộ đầm đen không được phẳng phiu, mix vòng cổ đỏ và sandal đế xuồng màu da bò có phần xuề xòa.

Sao xấu tệ ngay cả khi mặc... hàng hiệu
(Thời trang) - Không phải cứ khoác lên người bộ cánh hàng hiệu đắt tiền thì bất cứ ai cũng có thể "vịt hóa thiên nga". Sao cũng vậy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link