Chọn áo sơ mi pha ren cho cô nàng quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu như áo ren quyến rũ gợi cảm nhưng khó len lỏi được vào công sở thì những kiểu áo sơ mi phối ren lại vừa mang những nét trẻ trung quyến rũ mà thanh lịch nên được coi là một mẫu sảm phẩm công sở dễ lọt qua các quy định khắt khe về ăn mặc ở một số môi trường công sở.

Ngày nào bạn cũng phải đau đầu nghĩ xem mình nên mặc gì đến công sở mà không lo cũ kỹ nhàm chán. Hãy chọn áo sơ mi ren quyến rũ và thanh lịch nhé.

Nếu như áo ren quyến rũ gợi cảm nhưng khó len lỏi được vào công sở thì những kiểu áo sơ mi phối ren lại vừa mang những nét trẻ trung quyến rũ mà thanh lịch nên được coi là một mẫu sảm phẩm công sở dễ lọt qua các quy định khắt khe về ăn mặc ở một số môi trường công sở.

Có rất nhiều mẫu áo sơ mi phối ren kiểu. Những mẫu áo này đem lại sự mới mẻ cho mẫu áo sơ mi. Vì có rất nhiều kiểu dáng nên khi lựa chọn những mẫu áo này bạn nên chọn áo vừa với vóc dáng cơ thể, hợp với sở thích. Bản thân mẫu áo này đã chứa sự phá cách trong thời trang, vì vậy bạn có thể diện chúng trong nhiều tình huống hoàn cảnh khác nhau.

Áo sơ mi cổ đức phối ren – một kiểu áo dài dễ đóng thùng với các kiểu quần jean hoặc quần âu hoặc chân váy.

Áo sơ mi rn cách điệu tinh tế sang trọng

Sơ mi ren và voan phối ngực hơi có chút sexy mà vẫn kín đáo để chị em tự tin diện tới công sở

Áo sơ mi phối ren đem lại cho bạn nữ vẻ đẹp kiêu sa, tinh tế và rất sành điệu. Ngoài ra, mẫu áo này cũng đảm bảo nét sang trọng, thanh lịch của kiểu trang phục công sở.

Có rất nhiều cách phối ren, mỗi sáng tạo trong thiết kế đem lại cho người mặc những hiệu quả thời trang tương đối khác nhau. Áo sơ mi phối ren ở tay áo đem lại cho bạn nữ sự nhẹ nhàng, thanh thoát, sành điệu mà không quá cầu kỳ.

Với ưu điểm thoáng mát, mềm mại, rũ nhẹ và không làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể, vải voan và ren còn tạo cho người mặc dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát và rất duyên dáng. 

Ren luôn là chất liệu biểu trưng cho sự nữ tính và quyến rũ “chết người”. Chất liệu ren sẽ khiến những bộ trang phục sơ mi công sở vốn nhàm chán, khô cứng trở nên mềm mại, phá cách đa dạng hơn. Hãy thử những chiếc áo sơ mi phối ren dưới đây, bạn sẽ vô cùng hài lòng cả về kiểu dáng, chất liệu lẫn sự sang trọng, tinh tế nơi công sở.

Không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng những chiếc áo sơ mi phối ren luôn được đánh giá cao về tính thẩm mĩ và thời trang.

Màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp trang phục, thích hợp cho các cô nàng công sở, đi học hay đi dạo phố cùng bạn bè.

Những mẫu áo sơ mi pha ren chỉ ở một phần của tay áo giúp mẫu áo trở nên cực sành điệu, người mặc cũng trở nên thật mới mẻ, thời trang, dễ gây ấn tượng với người khác. Với những bạn nữ nóng bỏng thì nên tìm đến mẫu áo sơ mi phối ren toàn phộ phần ngực áo, gáy áo và tay áo. Kiểu phối ren này làm người mặc trở nên gợi cảm và sexy. Không chỉ vậy áo còn đem lại sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc.

Với những chiếc áo sơ mi phối ren, bạn có thể tha hồ mix cùng chân váy, quần jeans, quần âu hay quần soóc

Những chiếc áo sơ mi được phối ren cùng tông màu sẽ tạo cảm giác gợi cảm mà vẫn rất kín đáo nên dù ở môi trường công sở, bạn vẫn thấy những chiếc áo sơ mi như thế này không hề bị phản cảm.

Mix cùng chân váy hoa đem đến cho bạn sự trẻ trung, sành điệu và cực kì hợp mốt trong mùa hè này

Phần ren đen nổi bật ở phần tay và ngực áo trên nền vài trắng giúp chiếc áo trở nên bắt mắt hơn.

Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu sơ mi đáp ren nổi nhẹ nhàng như thế này để giúp chiếc áo trở nên mới mẻ hơn.

Lựa chọn những chiếc áo sơ mi sát nách phối ren trên vai áo đến công sở là một sự táo bạo. Với những chi tiết ren trên vai áo càng làm cho dáng áo đẹp, độc và sành điệu.

Vẫn chỉ là những chiếc áo sơ mi nữ đơn giản nhưng thêm một vài chi tiết ren hợp lí, đúng nơi, đúng chỗ, bạn sẽ cảm thấy chiếc áo của mình trở nên mềm mại và trẻ trung hơn rất nhiều. Những chiếc áo sơ mi được phối ren cùng tông màu sẽ tạo cảm giác gợi cảm mà vẫn rất kín đáo nên dù ở môi trường công sở, bạn vẫn thấy những chiếc áo sơ mi như thế này không hề bị phản cảm.

Chất liệu mềm mại là một điều khá thú vị mà bạn sẽ tìm thấy ở chiếc áo này. Vừa đủ mỏng manh để tôn lên những đường cong quyến rũ, nhưng vẫn lịch sự vừa phải chính là tiêu chí mà chất liệu chiếc áo hướng đến.

Điểm nhấn của những mẫu áo này là phần pha ren trước ngực và vai. Chi tiết này khiến cho chiếc áo vừa sang trọng, vừa cá tính. Không những thế, áo cổ sen kết hợp với ống tay ren góp phần đáng kể định hình dáng áo, khiến chiếc áo có độ "đứng" nhất định.

Chiếc áo sơ mi công sở có thiết kế trang nhã sẽ giúp bạn gái thêm duyên dáng ở nơi làm việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn