Chọn quần jeans hợp với người mập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần jeans là món đồ dễ mặc và không bao giờ lỗi mốt. Những nàng có dáng mập mạp cần chú ý chọn kiểu để có được quần jeans phù hợp nhất.

Những nàng mập khi chọn quần jeans cần chú trọng đến phần hông, đùi, bắp chân để lựa chọn cho mình một chiếc quần phù hợp với vóc dáng nhất có thể. Nếu biết cách chọn, chiếc quần jeans không chỉ giúp bạn giảm trọng lượng cơ thể mà còn làm cho bạn trông cao hơn, đôi chân dài hơn, mông thon gọn hơn rất nhiều. Một vài bí quyết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn khi chọn quần jeans.

1- Jeans tối màu

Với vóc dáng không mấy thon gọn, một chiếc quần jeans sẫm màu là sự lựa chọn tuyệt vời. Quần jeans sẽ giúp đôi chân của bạn như được dài ra, thon gọn hơn. Màu tối sẽ đánh lừa thị giác đối phương, bạn sẽ có một hình ảnh hoàn hảo trong mắt mọi người.

Với vóc dáng không mấy thon gọn, một chiếc quần jeans sẫm màu là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Quần jeans sẽ giúp đôi chân của bạn như được dài ra, thon gọn hơn. 

Màu tối sẽ đánh lừa thị giác đối phương, bạn sẽ có một hình ảnh hoàn hảo trong mắt mọi người.

 

2- Quần jeans đúng size

Đừng bao giờ mua một chiếc quần ôm chặt cứng lấy đầu gối hay ép chặt lấy vòng bụng, nó sẽ khiến mọi người chú ý hơn đến thân hình bạn. Vì vậy, hãy mặc đúng size của mình và hãy thử đứng lên ngồi xuống để xem bạn có thực sự thoải mái trong mọi tư thế không.

Đừng bao giờ mua một chiếc quần ôm chặt cứng lấy đầu gối hay ép chặt lấy vòng bụng, nó sẽ khiến mọi người chú ý hơn đến thân hình bạn. 

Chọn chiếc quần đúng sie luôn khiến bạn thoải mái và đẹp nhất trong mắt mọi người.

Vì vậy, hãy mặc đúng size của mình và hãy thử đứng lên ngồi xuống để xem bạn có thực sự thoải mái trong mọi tư thế không.

 

3- Quần jeans ống vẩy

Bạn có chiều cao nhưng phần hông của bạn khá to thì kiểu quần jean ống vẩy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vóc dáng của bạn. Kiểu quần jean này sẽ giúp bạn tạo sự cân đối giữa phần trên và phần dưới, tạo sự hài hòa cho thân hình mũm mĩm.

Bạn có chiều cao nhưng phần hông của bạn khá to thì kiểu quần jean ống vẩy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vóc dáng của bạn. 

Kiểu quần jean này sẽ giúp bạn tạo sự cân đối giữa phần trên và phần dưới, tạo sự hài hòa cho thân hình mũm mĩm.

 

Một vài điểm rách nhỏ cho chiếc quần jeans thêm phần cá tính.

4- Quần jeans ống đứng

Nếu đùi và bắp chân của bạn to thì nên chọn các loại quần jean ống đứng, ống quần ôm từ trên xuống đầu gối. Bạn nên chọn chiếc quần jean có phần ống vừa vặn với bắp chân sao cho khi di chuyển bị không có cảm giác bị căng, khó chịu.

Nếu đùi và bắp chân của bạn to thì nên chọn các loại quần jean ống đứng, ống quần ôm từ trên xuống đầu gối. 

Bạn nên chọn chiếc quần jean có phần ống vừa vặn với bắp chân sao cho khi di chuyển bị không có cảm giác bị căng, khó chịu.

 

Jeans đứng ống sẽ giúp đôi chân của bạn trông thon gọn hơn.

5- Quần jeans cạp trễ

Một chiếc quần cạp hơi trễ, dáng suông, hơi vẩy và ống quần không quá rộng là sự lựa chọn tuyệt vời. Đường viền cạp quần với đường mài khéo léo ở phía trên và phía dưới cũng như hơi to bản đã góp phần thu gọn vòng eo lại. Những chi tiết nhỏ sẽ che giấu được phần eo hơi "bự" của bạn.

Một chiếc quần cạp hơi trễ, dáng suông, hơi vẩy và ống quần không quá rộng là sự lựa chọn tuyệt vời. 

 Đường viền cạp quần với đường mài khéo léo ở phía trên và phía dưới cũng như hơi to bản đã góp phần thu gọn vòng eo lại. 

Những chi tiết nhỏ sẽ che giấu được phần eo hơi "bự" của bạn.

 

6- Quần jeans có túi cân đối

Kích cỡ của chiếc túi rất quan trọng. Một quy tắc rất cơ bản là những chiếc túi phải có kích thước tương đồng với chiếc quần. Vì thế, quần jeans càng rộng thì túi phải càng rộng. Một chiếc túi nhỏ trên chiếc quần jeans rộng làm nổi bật kích cỡ phần thân bạn.

Kích cỡ của chiếc túi rất quan trọng. 

 Một quy tắc rất cơ bản là những chiếc túi phải có kích thước tương đồng với chiếc quần. 

Một chiếc túi nhỏ trên chiếc quần jeans rộng làm nổi bật kích cỡ phần thân bạn.

 

Mốt giày bẩn
Mốt giày bẩn "Hậu duệ mặt trời" lên ngôi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giày trắng bẩn không là vấn đề. Bạn có thể tự tin diện, không phải là một cô nàng lười, mà là cô nàng thời trang, sành mốt và cá tính.

 

Học cách mix sơ mi và chân váy từ sao Hollywood
Học cách mix sơ mi và chân váy từ sao Hollywood
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc chân váy thanh lịch, nữ tính kết hợp ăn ý cùng sơ mi trẻ trung, hiện đại mang lại vẻ ngoài thời trang và sành điệu cho các mỹ nhân..
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn