Cô nàng da ngăm đen nên mặc áo khoác màu gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa đông đến các nàng có làn da ngăm đen luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu trang phục

Mùa đông đến các nàng có làn da ngăm đen luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu trang phục. Trong tiết trời ảm đạm se lạnh của mùa đông việc lựa chọn màu áo khoác để khắc phục khuyết điểm làn da ngăm đen không hề khó khăn các nàng nhé!

Màu đen an toàn cho mọi loại da, màu sắc này cũng được yêu thích nhiều hơn vào mùa đông mặc dù không ít người cho rằng nó chỉ khiến người ta thêm ảm đạm. Tạm bỏ qua sự an toàn của màu đen, hãy tìm tới các màu sắc khác để da ngăm vẫn được tôn vinh, hài hoà.

Màu nude, màu trắng kem

Là những gam màu trung tính, màu nude và màu kem sẽ mang tới vẻ hài hòa cho nước da của bạn, không quá nổi bật để lộ ra màu da tối, nhưng đủ sáng để tôn da.


Có quá nhiều lựa chọn cho những trang phục màu nude, trắng kem, nhưng chúng ta nên chọn các trang phục có kiểu dáng đơn giản, để tránh làm mất vẻ tinh tế và sang trọng của 2 gam màu này.

Màu nude cũng là màu hỗ trợ cho vóc dáng nhỏ nhắn không "lọt thỏm" giữa mùa đông.

Màu trắng kem được yêu thích vì là sắc màu "trẻ mãi không già"!


Màu trắng kem tiểu thư, sang trọng và hỗ trợ cho màu da ngăm

Màu ghi sáng

Màu ghi phù hợp với mọi sắc thái màu da bạn. Tùy vào độ sáng tối của da mà bạn chọn cho mình một màu ghi phù hợp. Nếu da bạn ngăm thì màu ghi sáng sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nếu da bạn sáng hơn một chút, đừng ngần ngại chọn màu ghi than. Và nếu da bạn tối hơn, nhất quyết đừng bỏ qua các item màu ghi nhạt.

Sắc xám bộc lộ vẻ nữ tính của các teen girl và từ lâu đã trở thành một trong những gam màu được ưa thích. Màu ghi xám kết hợp với các đồ đi kèm với tông nhạt, trầm ấm sẽ đem lại hiệu quả hơn. 

Sự trẻ trung và thanh lịch sẽ tôn lên nét duyên dáng của bất kì bạn gái nào không muốn bị quá nổi bật vì sặc sỡ hay khoa trương.

Tone màu ấm

Tone màu ấm đơn giản là những gam màu nóng, được pha thêm một chút sắc đỏ hoặc nâu vàng, vàng mustard, trắng.. việc này khiến cho các màu rực rỡ trở nên "đằm" hơn, từ đó làm giảm độ tương phản với nước da nâu của bạn. 

Bên cạnh đó, việc hòa trộn màu đỏ, vàng mustard.. vốn là những gam hợp với da nâu, sẽ giúp tôn lên màu da của bạn, khiến nó trở nên dễ nhìn và hài hòa hơn.


Những tone màu này thường là đỏ nhung, hồng sáng, màu san hô hoặc vàng mơ.

 
Với chân váy dạ len Hàn Quốc đẹp ấm áp mùa thu đông sẽ làm cho các nàng trở nên vô cùng duyên dáng
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn