'Đánh thức' cá tính trong bạn với mũ Snapback

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng chỉ dân Hiphop mới lựa chọn Snapback nhé, trông bạn sẽ cực kì cá tính khi kết hợp với phụ kiện này.

Xuất hiện từ những năm 80-90, nhưng năm gần đây Snapback như một phụ kiện hiện tượng với giới trẻ. Snapback có kiểu dáng khá giống mũ lưỡi trai nhưng lại tách biệt bởi những đặc điểm riêng như đầu mũ góc cạnh chú không tròn, vành mũ hơi vuông và không cong như mũ lưỡi trai nên có thể bẻ ngược lên trên.

Không phải là xu hướng mới nhưng mũ snapback đang trở lại rầm rộ cùng nhiều gu mix đồ độc đáo của các xì-ta và các tín đồ thời trang, góp phần tạo nên style cá tính, độc đáo cho các chàng trai, cô gái.

Giày thể thao, áo cardigan, quần sooc kết hợp quần tất đen là một sự kết hợp quen thuộc nhưng không hề nhàm chán dành cho Snapback.

Đơn giản nhưng vẫn cực kì ấn tượng, một chiếc áo phông free size, kết hợp với quần jean dáng skinny họa tiết và bốt đen. Trông bạn vô cùng thu hút.

Quần sooc jean, giày thể thao, áo ba lỗ một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn với một chiếc Snapback màu sắc rực rỡ.

Bạn sẽ trông vô cùng sành điệu khi kết hợp 1 chiếc snapback họa tiết ấn tượng với quần da và áo voan xuyên thấu.

Hình ảnh thường thấy của những chiếc mũ snapback đi cùng quần rộng, áo phông Pop-Art hay áo hoodie… của dân dance.

Nhưng đừng nghĩ rằng chỉ những cô nàng cá tính, hay dân Dance thứ thiệt mới lựa chọn phụ kiện này nhé. Những cô nàng "bánh bèo" vẫn hoàn toàn có thể xuất hiện một cách đầy thu hút với Snapback kể cả khi bạn đang điệu đà váy díp.

Áo ren lưới, chân váy bút chỉ tưởng như chỉ của các cô nàng công sở vẫn hoàn toàn có thể mix thêm 1 chiếc snapback đơn giản.

Sơ mi kết hợp chân váy hoa xòe sẽ trở nên thu hút hơn nếu có một chiếc Snapback màu sắc.

Đi tìm 5 món đồ dễ
Đi tìm 5 món đồ dễ "ghép cặp" với giày Converse cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đôi giày Converse với lịch sử hơn 100 năm luôn là một trong những món đồ được yêu thích trên toàn thế giới, lí do là gì vậy nhỉ?
Street Style thế giới: 50 sắc thái jeans
Street Style thế giới: 50 sắc thái jeans
(Thời trang) - (Phunutoday) - Street Style của các bạn trẻ thế giới tuần vừa rồi ra sao? Hãy cùng Phunutoday tìm hiểu nhé.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link