Dạo phố mùa thu cùng túi xách nhỏ xinh cho nàng thêm cá tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Túi xách không đơn thuần chỉ là một phụ kiện của phái nữ mà đó còn như là một thứ trang sức thể hiện phong cách thời trang của các cô nàng.

Túi xách không đơn thuần chỉ là một phụ kiện của phái nữ mà đó còn như là một thứ trang sức thể hiện phong cách thời trang của các cô nàng. Với bạn gái nào đi chăng nữa thì cũng không thể thiếu một chiếc túi xách khi bước ra ngoài đường, bởi nếu thiếu đi một chiếc túi nhỏ bé thôi bạn cũng sẽ cảm thấy mất đi sự tự tin đáng kể của mình. Một chiếc túi không quá lớn nhưng lại có thể đựng biết bao nhiêu đồ. Đó là cả một thế giới khác của các cô nàng.

Có thể nói, túi xách là một trong những mặt hàng thời trang khá đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và cả kích thước của túi. Ngày càng có nhiều kiểu túi để cho bạn gái có thể thoải mái lựa chọn. Trong tiết trời thu se lạnh một chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ rất phù hợp với bạn gái khi dạo phố.

Dạo phố hay đi làm thì những thiết kế túi xách dưới đây sẽ cho bạn gái một phong cách trẻ trung và đầy ngọt ngào khi kết hợp với váy áo mùa thu. Với sắc hồng đáng yêu cộng thêm mẫu mã đa dạng và chất liệu da bóng càng làm tôn thêm vẻ đẹp duyên dáng cho các thiếu nữ.

Những chiếc túi hiện nay cũng được thiết kế khá đa dạng và phong phú để đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của các cô nàng. 

Dạo phố hay đi làm thì những thiết kế túi xách dưới đây sẽ cho bạn gái một phong cách trẻ trung và đầy ngọt ngào khi kết hợp với váy áo mùa thu. Với sắc hồng đáng yêu cộng thêm mẫu mã đa dạng và chất liệu da bóng càng làm tôn thêm vẻ đẹp duyên dáng cho các thiếu nữ.


Chất liệu giả da, màu sắc nhã nhặn của chiếc túi xách nhỏ xinh đem đến cho bạn gái sự trẻ trung: Màu xanh, hồng, cam, nâu, trắng và đen… đều bắt mắt và dễ dàng phối hợp với váy áo.


Những chiếc túi xách luôn là một chủ đề hấp dẫn đối với tất cả các cô nàng. Và đối với phái nữ thì sở hữu bao nhiêu chiếc túi vẫn là chưa đủ bởi mỗi chiếc túi lại có một vẻ đẹp riêng của nó.


Chỉ riêng với chất liệu da thôi cũng đã có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn gái với chất liệu da cứng hay da mềm, bóng nhiều hay ít rất bắt mắt.Vào mùa thu, những chất liệu vải lụa, voan, tơ tằm...có độ rũ cao vẫn thường được sử dụng để mang đến những mẫu trang phục nhẹ nhàng cho phái đẹp. 


Cũng như cách sử dụng màu sắc cho trang phục, ở mùa Thu/Đông các gam màu lạnh, màu trầm cũng được các hãng túi xách yêu thích và đưa vào những mẫu thiết kế mới.

Mỗi kiểu dáng túi xách nhỏ xinh đều có ưu điểm khác nhau, các nhà thiết kế thời trang túi luôn biết cách chiều chuộng phái đẹp bằng cách sáng tạo ra những chiếc túi  có hình dáng nhỏ nhắn, tiện dụng với người đeo.


Túi xách hình cú mèo cực kool. Da đẹp mịn sáng bóng, đi mưa được, dễ lau chùi, dây đeo tuỳ chỉnh ngắn - dài


Sự kết hợp hài hòa giữa các mẫu túi xách tiện dụng với những bộ cánh hợp thời trang luôn giúp phái đẹp khẳng định được phong cách riêng và được đánh giá cao về cách mix trang phục.


 Một chiếc túi hoàn hảo không chỉ cần đẹp mà còn phải phù hợp với những nhu cầu cơ bản của mọi quý cô.Kích thước của túi nhỏ gọn, xinh xắn rất tiện lợi để các cô nàng có thể mang đi mọi nơi. Tuy vậy, đây vẫn một chiếc túi đủ rộng rãi để các nàng có thể để rất nhiều những vật dụng cần thiết mà mình muốn.

Nếu là một quý cô yêu thời trang, ắt hẳn, bạn biết rõ việc sở hữu một chiếc túi đẹp có thể giúp phong cách của bạn ấn tượng đến thế nào. 

Bên cạnh những gam màu được yêu thích trong tiết trời dịu nhẹ như: xanh rêu, đen, đỏ đậm... họa tiết cũng mang đến nét khỏe khoắn cho phụ kiện của những cô nàng cá tính.


Và với mỗi chiếc túi xách, mỗi màu sắc và kiểu dáng lại được sử dụng trong những hoàn cảnh khác nhau.

Những chiếc túi xách nhỏ xinh có ngăn chính rộng rãi, đựng được nhiều phụ kiện như: tiền, ví, son, điện thoại, gương nhỏ, lược đồ trang điểm… gọn gàng và rất tiện dụng khi đeo lên vai mỗi khi bạn gái đi chơi phố. loại túi nhỏ này có rất nhiều màu sắc, hình dáng và cách bài trí khóa, dây đeo… được thiết kế chắc chắn, trẻ trung sinh động.

Ví dụ như mẫu chiếc túi xách này, màu của túi là màu trắng vô cùng tinh khiết. Những chiếc túi xách màu trắng cũng được rất nhiều các cô nàng yêu thích vì nó đơn giản nhưng khi khoác lên vai hay xách tay thì lại rất nổi bật và sang trọng trên nền màu của quần áo.


Những đường nét, đường cắt trên chi tiết của túi vô cùng mềm mại và tinh tế. Túi có dây ngắn thuận tiện để các bạn gái khoác vai hay xách tay vô cùng thuận tiện. 

Túi nhỏ luôn phù hợp với bạn gái khi mặc trang phục thời trang đường phố hoặc thời trang công sở như: Váy, quần dài, quần lửng hoặc shorts jeans đều phù hợp. Khi kết hợp quần áo thì giầy xuyệt tone với túi cũng cần được lưu ý sao cho trang phục của bạn có sự cân xứng và hài hòa.


 Những chiếc túi này có thể giúp bạn dễ dàng chuẩn bị quần áo, đồ đạc cho một chuyến đi ngắn mà vẫn cực kỳ sành điệu và tiện dụng.

Túi xách không chỉ đơn thuần là một vật dụng để các bạn gái đựng đồ mà còn như một phụ kiện không thể thiếu, thể hiện gu thời trang thời thượng, thẩm mĩ của các cô nàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn