Đầu tuần tươi trẻ với váy chấm bi xuân hè 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những họa tiết chấm bi làm chiếc váy trông thật nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với nhiều lứa tuổi

Những họa tiết chấm bi làm chiếc váy trông thật nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chấm bi đã và đang thiêu đốt làng thời trang thế giới, sức cuốn hút của họa tiết chấm bi, vốn không xa lạ với làng mốt lại luôn ở mức nóng hổi, nó cũng là lựa chọn an toàn, hoàn hảo cho tất cả mọi form người để tạo ra một sự nhẹ nhàng, trang nhã hoặc ấn tượng nhưng lại không quá màu mè.

Những chiếc đầm, váy họa tiết chấm bi sẽ mang đến vẻ mềm mại, dịu dàng, duyên dáng và trẻ trung, tươi tắn cho các nàng. 


Có vô vàn chủ đề để các nhà thiết kế đưa ra những sáng tạo, những đột phá nhằm cải thiện, đột phá thời trang công sở cho phái đẹp.


Váy suông ngắn giúp nàng di chuyển thoải mái trong ngày mưa, còn các họa tiết chấm bi mắt giúp cô nàng trông thú vị, tươi tắn dù thời tiết âm u.

Họa tiết chấm bi mang lại vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung, trang nhã cho các nàng công sởHọa tiết chấm bi luôn mang lại cho bạn phong cách dịu dàng, nữ tính hay thậm chí cả cá tính, trẻ trung nếu bạn biết mix đồ thật khéo léo. 


Những chấm tròn đen- trắng cổ điển này là cách nhanh nhất để biến các trang phục kết cấu đơn giản trở nên cầu kì, ấn tượng nhưng không gây rối mắt.

Nàng nào hơi gầy, mảnh mai thì chọn cho mình họa tiết chấm bi to một chút, màu sắc tươi sáng, rực rỡ, ngược lại những nàng nào có thân hình mũm mĩm thì hãy lựa những mẫu chấm bi nhỏ nhỏ và gam màu tối, chắc chắn trông bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều đó.


Chấm bi dễ dàng để lại ấn tượng cho người đối diện về một diện mạo năng động, hợp mốt, cuốn hút và dễ gần.


Với tông màu đen này các cô nàng thân hình hơi mập có thể tham khảo nhé vì nó sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng và thon gọn hơn đáng đáng kể đấy

Những chiếc váy chấm bi sẽ làm tôn thêm nét thanh lịch, dịu dàng cho bạn gái. Hơn nữa, họa tiết châm bi lại rất dễ mặc. Chấm bi không cầu kì, họa tiết đơn giản nhưng lại có sức hấp dẫn và cuốn hút phái đẹp kì lạ.


Với những chiếc váy chấm bi cô nàng luôn mang vẻ dịu dàng, ngọt ngào và đôi lúc là chút cổ điển với những thiết kế váy khác nhau


Với họa tiết chấm bi bạn cũng có thể sắm cho mình 1 chiếc váy kiểu maxi nhé, với kiểu váy này bạn có thể đi biển, đi chơi hay đi dạo phố đều đựoc mà trông vẫn rất phù hợp.

Những mầu váy chấm bi mới được các nhà thiết kế đẩy mạnh sự sáng tạo và tinh tế nhằm đưa ra thị trường các mẫu váy chấm bi đẹp nhất cho các bạn nữ tha hồ lựa chọn.

Trong những năm gần đây thời trang chất liệu ren luôn được các cô nàng ưa chuộng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn