Đến công sở với váy ôm body mùa thu quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu hướng thời trang của các nàng rất đa dạng và cũng không lạ gì khi nhìn thấy phái đẹp đầy dịu dàng và quyến rũ cùng với những chiếc đầm body

Xu hướng thời trang của các nàng rất đa dạng và cũng không lạ gì khi nhìn thấy phái đẹp đầy dịu dàng và quyến rũ cùng với những chiếc đầm body nữ tính, sang trọng . Đầm body đẹp và gợi cảm với nhiều sắc thái khác nhau. Những chiếc váy có độ ôm vừa phải, thiết kế tinh tế, vừa tôn lên được ba vòng nhưng đồng thời, cũng che giấu nhược điểm cho bạn.


Nếu bạn hơi gầy, nên chọn váy có tay, nhiều chi tiết bèo nhún cùng màu sắc tươi sáng, chúng làm bạn trở nên đầy đặn hơn. 


Còn bạn gái đầy đặn, tránh diện váy quá cầu kỳ. Váy có phần eo được may hơi rộng, thêm đai hoặc một chút chi tiết nhỏ ở phần bụng để che giấu số đo vòng eo là lựa chọn thông minh.

Váy ôm dáng này luôn giữ được vị trí quan trọng trong lòng phái nữ cho dù đã xuất hiện từ lâu. Ngày nay, các cô nàng đã có sự cởi mở và tự tin hơn để diện những chiếc váy body ôm sát cơ thể giúp tôn lên những đường cong hoàn hảo trên cơ thể mình.


Hãy chọn váy dài tới hoặc qua gối cho đôi chân không thẳng, đùi, bắp chân to hay chân gầy khẳng khiu. 


Sự tinh tế, đơn giản nhưng lại độc đáo là điều mà những chiếc đầm body này luôn có sức hút mạnh với bạn gái Việt chúng ta


Lựa chọn những chiếc đầm ôm có tay áo voan hoặc ren là sự lựa chọn rất thông minh. Kiểu đầm này sẽ đem lại cho bạn nữ sự gợi cảm, quyến rũ, mát mẻ mà vẫn rất thanh lịch, đẳng cấp.


Váy có tay là lựa chọn của nhiều chị em khi đi làm vì chúng lịch sự, trang nhã, cho bạn thỏa sức đi tới mọi nơi lại chẳng phải lo lắng vì vùng nách không trắng mịn. Hơn nữa lại rất hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu nữa đấy.

Váy ôm body ren luôn thu hút sự chú ý của những cô nàng công sở


Với những chiếc đầm ôm siêu quyến rũ thường được các cô nàng lựa chọn để diện cho một buổi tiệc nhưng nếu là dáng đơn giản bình thường thì là gu lựa chọn của nhiều nữ công sở.


Nếu nơi bạn làm việc không đòi hỏi quá khắt khe về trang phục hay những hôm không phải tới những buổi họp mặt quan trọng, thời tiết nóng nực, bạn có thể chọn váy không tay. 


Tuy nhiên những bạn có cánh tay gầy, không muốn để lộ nhược điểm này, tránh diện váy sát nách. Hãy chọn những chiếc đầm có tay ngắn, tay lỡ hoặc dài tay

Theo:  khoevadep.com.vn copy link