Diện đầm ren phong cách Hàn Quốc khoe dáng đón hè về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong những năm gần đây thời trang chất liệu ren luôn được các cô nàng ưa chuộng.

Trong những năm gần đây thời trang chất liệu ren luôn được các cô nàng ưa chuộng. Thời trang ren trong xu hướng hiện đại không còn là xa xỉ nữa mà nó đã khá phổ biên trong mọi set đồ từ đồ đi dự tiệc, đi chơi hẹn hò và đặc biệt đã có trong rất nhiều mẫu của thời trang công sở.

Mỗi mùa hè đến thì thời trang cũng sẽ lại khá lên ngôi với những thiết kế váy đầm hay áo ren. Các nhà thiết kế đã cho ra những mẫu đầm ren đầy quyến rũ. Với thời trang phong cách Hàn Quốc này các nàng tha hồ diện khoe dáng đón hè về.

Chiếc đầm ren xanh da trời được thiết kế dáng xoè với phần thân kết hợp voan với xoè bồn kiểu váy công chúa rất thích hợp cho những bạn gái trẻ chọn váy đi chơi đấy nhé.

Đầm ren trắng với phần chân váy được thiết kế như chiếc chân váy xoè ngắn cũng là kiểu dáng khá sáng tạo và trẻ trung hơn.


Chiếc đầm ren xoè vẫn được tạo kiểu xoè bồng 2 lớp, chỉ những cô nàng trẻ mới thực sự thích hợp cho kiểu đầm ren đẹp này


 Một chiếc đầm ren hai lớp dáng hơi suông nhẹ kiểu cổ tròn đơn giản, nhưng với kiểu đầm ngắn giúp bạn ăn gian chiều cao hơn nhé.


Đủ quyến rũ với chiếc đầm ren được thiết kế phần cổ và tay ren thoáng tạo thành những điểm hoa ren tinh tế.

Đầm ren trắng thích hợp cho bạn gái có lợi thế nước da, đặc biệt dáng body này sẽ chỉ ăn ý và tạo độ sang hơn với bạn gái dáng cao. Mùa thu đông có thể chọn cho mình chiếc đầm ren hai lớp.


Chiếc đầm ren tạo 2 lớp riêng biệt giữa phần thân và chân váy với 2 gam màu. Phần thân ren trắng đẹp đủ để mê hoặc bạn gái hay người đối diện.

Với đầm ren sang trọng và đẹp nhất vẫn là những chiếc đầm ren trắng, bạn sẽ tự tin hơn với phần thân ren dày dặn và phần tay ren hay vai sẽ là lớp ren mỏng thì chiếc đầm của bạn vừa giữ được nét thanh lịch mà vẫn đủ quyến rũ.

Váy ren dáng sơ mi cho cô nàng vẻ đẹp trẻ trung năng động

Nếu như những ngày đông bạn e dè với những mẫu đầm mỏng manh kiểu như ren hay voan thì sang hè 2015 này sẽ thoả sức mặc đẹp, điệu với ren rồi nhé. hơn nữa ngay mới đầu mùa đã ra mắt nhiều mầu đẹp đủ mê hoặc các nàng thì dự báo 1 mùa đầy kiểu dáng cho bạn gái lựa chọn nhé.

Gợi ý gu thời trang họa tiết dễ thương cho bạn gái
 Thời trang họa tiết luôn mang lại sức sống và phong cách cho các nàng
 
Theo:  khoevadep.com.vn