Diện quần ống rộng sành điệu cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong số tất cả những loại quần của phái đẹp, quần ống rộng là kiểu quần thanh lịch nhất, nhã nhặn nhất nhưng cũng... khó mặc nhất

Trong số tất cả những loại quần của phái đẹp, quần ống rộng là kiểu quần thanh lịch nhất, nhã nhặn nhất nhưng cũng... khó mặc nhất.Thoải mái, tiện dụng, thoáng mát và không kém phần trẻ trung, cá tính là lý do quần ống rộng được yêu thích đến thế.


Với thiết kế suông rộng từ trên xuống, phần cạp cao và ống quẩn rộng, nhìn xa như một chiếc váy maxi và được làm từ những chất liệu nhẹ mát. 


Về cơ bản, quần palazzo cũng bao gồm hai chất liệu chính là jeans và vải. Quần palazzo vải thường được may từ những chất liệu mềm, rủ giúp người mặc thoải mái mà vẫn giữ được phom quần.


Nếu những chiếc quần ôm sát, ống côn đã quá nhàm chán với bạn rồi thì hãy thử nghiệm phong cách mới lạ với quần rộng 'thùng thình' này nhé.


Thật may mắn cho những ai được trời phú cho đôi chân thon dài bởi với đôi chân này bạn không những kiêu sa trong các loại váy mà còn diện quần ống rộng rất đẹp.


Bạn lo lắng vì đôi chân cong, nhỏ hay vòng kiềng. Với những khuyết điểm trên của đôi chân thì quần ống rộng đúng là một cứu cánh.


 Quần dài đi với giày ống cũng là chọn lựa tốt; nhưng đừng để quần phủ giày hay nhét vào trong ống giày bởi sẽ nhấn thêm vàp phần đùi vốn không là thế mạnh của bạn.


Cách mix quần ống rộng và áo ren xuyên thấu 


Thời thượng và bắt mắt hơn với style sơ mi + quần ống rộng  dáng lỡ


Những chiếc quấn ống rộng pallazo tưởng chừng như chỉ là style dành cho các Sao trưng diện trên thảm đỏ thì nay cũng được biến tấu cho phù hợp với trang phục công sở.


Với chất liệu lụa, đũi mềm mại cùng phần ống rộng 'quá cỡ', xì tai quần này sẽ mang đến bạn phong cách phóng khoáng và ngộ nghĩnh. 


Quần ống rộng sẽ đẹp nhất nếu bạn kết hợp cùng một đôi giày cao gót.


Với sự kết hợp này, bạn có thể tự tin tới công sở, vừa thời trang, vừa lịch thiệp.

Dù cho chúng có mang trên mình vẻ sang trọng, đẳng cấp đến đâu, thì với kiểu dáng này, quần ống rộng vẫn tạo nên kha khá rào cản cho các quý cô muốn mặc chúng, đặc biệt là những quý cô châu Á thấp bé nhẹ cân.


Nếu bạn không tự tin vào phong cách của mình, hãy chọn màu trung tính. Điều này luôn đúng, ngay cả đối với một item như quần ống rộng.


Một khi đã mặc quần ống rộng, hãy chắc rằng bạn đang mặc trên mình một chiếc áo thun, áo sơ mi ôm sát. Như vậy sẽ giúp cân đối lại vóc dáng của bạn, tạo cảm giác gọn gàng và thời thượng hơn rất nhiều.

Bạn thấy không, rõ ràng là kiểu quần palazzo này đem đến cho bạn sự thanh lịch pha chút cổ điển, lãng mạn cực kì phù hợp với phong cách công sở phải không nào?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn