Diện váy hoa lá khoe chân dài, vòng một gợi cảm cực chất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc váy in họa tiết hoa lá này giúp cho chị em khoe đôi chân dài miên man và vòng một gợi cảm.

Trong bộ sưu tập Giambattista Valli Spring 2014 Couture, những chiếc váy với hoạt tiết hoa lá in nổi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khoe được đôi chân dài hay vòng một gợi cảm.

Chiếc váy đỏ với thiết kế đầy hiện đại này rất hợp với những buổi tiệc hay tham gia các sự kiện, nó giúp bạn khoe được đôi chân dài cùng với vòng một gợi cảm. Một đôi giày cao gót với tone màu sáng sẽ rất hợp.

Một chiếc váy ôm thân gợi cảm được thiết kế tinh tế và cách điệu. Màu xanh của hoạt tiết hoa lá thực sự rất nổi bật trên nền màu trắng của chiếc váy.

Phần chân váy của chiếc váy này được biến tấu lạ mắt nhưng vẫn rất nữ tính và sáng tạo. Phần tay áo được khoét sát nách cũng tạo nên một dấu ấn rất riêng cho người mặc.

Những họa tiết hoa lá được thiết kế hai bên thân váy làm nổi bật được dáng vóc của người mặc. Sự kết hợp của màu xanh hoa lá với màu đen của thân váy tạo nên những điểm nhấn thú vị và nổi bật.

Chiếc váy ôm sát màu trắng điểm xuyến những đóa hoa xanh nhỏ tạo nên sự hài hòa, nhẹ nhàng và đầy nữ tính.

Đây cũng là một thiết kế hoàn hảo cho những cô nàng có thân hình hơi mảnh mai. Sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, kiểu dáng và hoạt tiết trên trang phục.

Sự kết hợp của chất liệu ren với những "nhành lá" màu xanh chạy khắp trang phục vừa tạo nên sự gợi cảm lại vừa nhẹ nhàng và hài hòa.

Một chút cách điệu trên phần ngực và lưng váy tạo nên cảm giác mới lạ cho trang phục. Màu sắc nhã nhặn cũng khiến chiếc váy thu hút hơn.

Chiếc váy tuyệt đẹp này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày trở lạnh và sẽ giúp bạn thật nổi bật nếu mặc đi ăn tiệc, họp hành...

Nữ tính, sang trọng và tinh tế là những điều dễ nhận thấy của trang phục tuyệt đẹp này.

http://phunutoday.vn/thoi-trang/phong-cach-quan-bien-mat-cuc-dep-cho-ngay-thu-cuoi-tuan-56795.html
Phong cách quần biến mất cực đẹp cho ngày thu cuối tuần
Sự kết hợp này giúp bạn trở nên gợi cảm hơn, xinh đẹp hơn, năng động hơn và đầy cuốn hút.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn