Điều cần chú ý giúp bạn diện quần short đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn diện quần short đẹp thì bắt buộc phải ghi nhớ những điều dưới đây!

Độ dài của quần 

diện short
 

Bạn nên chọn cho mình một chiếc quần short có độ dài phù hợp với mình. Một chiếc quần short quá dài cho sẽ đem lại cảm giác nóng bức và đôi khi không tôn lên được đôi chân, dáng vóc và đường cong của bạn. Một chiếc quần short quá ngắn chắc chắn sẽ gây ra sự phản cảm đối với những người xung quanh. Lựa chọn tối ưu nhất là một chiếc quần shorts có độ dài  hơn 8cm (tính từ đường chỉ may ống quần lên tới đùi), sẽ rất vừa vặn và cá tính cho các bạn gái trong mùa hè đấy.

Sơ mi hoặc blazer dáng dài

diện sort
 
diện sort
 

Chiếc quần short ngắn sẽ được cứu cháy cùng sự kết hợp với áo sơ mi hoặc blazer khoác ngoài sẽ giúp bạn trông thu hút hơn so với chiếc áo hai dây hở eo mát mẻ. Điều đặc biệt khi kết hợp cùng chiếc áo blazer hay áo sơ mi dáng dài tạo sự thoải mái năng động, phần hông và đùi của bạn cũng sẽ được che chắn một cách an toàn nhất.

Quần short và áo phông

diện sort
 
diện sort
 

Quần short kết hợp áo phông là style quen thuộc với hầu hết các bạn gái. Tuy nhiên, đây là cách mix không bao giờ bị nhàm chán. Ngược lại nó luôn mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động và xinh tươi. Đi chơi, dạo phố, đi biển, leo núi hay gặp gỡ bạn bè trong những ngày cuối tuần... bạn đều có thể mặc quần short và áo phông.

Để thêm phần đồng điệu và khơi cái nhìn khỏe khoắn, bạn nên chọn phụ kiện như sandals, giày búp bê, giày vải... đi cùng quần short và áo phông rất khỏe khoắn mà năng động.

Thời trang dạo phố
Thời trang dạo phố "vạn người mê" của Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng là một trong những người mẫu có guu thời trang "chất" nhất showbiz Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn