Dịu dàng với những mẫu áo voan cánh dơi đẹp nhất mùa hè 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vải voan vốn mang cho bạn gái nét nữ tính, nó rất dễ để thiết kế cho nhiều kiểu dáng, một chiếc áo voan cánh dơi điệu đà sẽ phù hợp với những cô nàng quá khổ hoặc thân hình mảnh mai, nó là cách để bạn che đi khuyết điểm với phần cánh dơi cách điệu ấn tượng.

Áo voan không chỉ là một style thời trang hot của mùa hè mà nó còn được phái nữ ưu tiên mặc khi kết hợp cùng các kiểu thời trang khác đi làm hay đi chơi cùng bạn bè.

Có thể nói mùa hè là mùa của những chiếc áo voan. Diện những chiếc áo voan không chỉ giúp bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu mà còn đem lại cho bạn sự sexy, quyến rũ nữa. Lựa chọn những dáng áo cánh dơi sẽ làm người mặc càng cảm thấy thoáng mát xóa tan nóng hè. Không chỉ vậy áo voan cánh dơi còn giúp cho bạn nữ có một phong cách thời trang hè phá cách, điệu đà.

Vải voan vốn mang cho bạn gái nét nữ tính, nó rất dễ để thiết kế cho nhiều kiểu dáng, một chiếc áo voan cánh dơi điệu đà  sẽ phù hợp với những cô nàng quá khổ hoặc thân hình mảnh mai, nó là cách để bạn che đi khuyết điểm với phần cánh dơi cách điệu ấn tượng.

Những chiếc áo từ voan dễ để làm điệu nhiều kiểu dáng, với cổ cảnh sen hay phần tay dơi là sự sáng tạo nhất .

Dáng chiếc áo cánh dơi sành điệu rộng rãi này sẽ đẹp và gọn gàng hơn khi bạn kết hợp với quần jeans, skinny, quần short

Ngày hè nắng nóng chiếc áo dáng chui khoác ngoài áo hai dây hay ba lỗ không chỉ che nắng mà giúp bạn thật trẻ trung và sành điệu

Lựa chọn một chiếc áo voan cánh dơi nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ giúp bạn nữ tươi tắn hơn, trẻ trung hơn dưới nắng hè. Ngoài ra, với chất liệu voan và thiết kế cách dơi chiếc áo sẽ đem lạ cho bạn cảm giác thật thoáng mát, dễ chịu.

Một chiếc áo voan cánh dơi  có gấu tay áo bèo, bạn sẽ hóa thân thành một nàng tiểu thư cực xinh xắn và duyên dáng

Với chất liệu voan mềm mại bạn sẽ trở nên thật uyển chuyển. Với dáng áo voan cánh dơi này bạn có thể kết hợp với một chiếc váy xòe da hoặc jean ngắn. Trông bạn sẽ cực ấn tượng đấy.

Áo voan cánh dơi giúp bạn nữ trở nên điệu đà, nữ tính hơn. 

Gam hồng tươi cực đẹp cho chiếc áo của bạn để mix cùng chân váy hoa

Những chiếc áo vải mềm mại và nhẹ nhàng cũng rất được các cô nàng ưa chuộng. Với loại vải mềm này khi bạn mặc chúng sẽ bó sát vào dáng của bạn để lộ ra những đường cong quyến rũ của cơ thể.

Một chiếc áo voan cách dơi với gấu áo cách điệu xẻ tà hoặc đuôi tôm sẽ giúp bạn nữ thật thướt tha, duyên dáng

Với một chiếc áo voan cách dơi kiểu này bạn có thể kết hợp với váy ôm sát đùi, quần thun áo hai dây hoặc ba lỗ…. 

Lựa chọn một chiếc dây thắt eo nhỏ sẽ giúp dáng bạn thon gọn, thời trang hơn.

Chiếc áo voan đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ dễ chịu nhưng vẫn kín đáo lịch sự

Những chiếc sơ mi voan với thiết kế cánh tay dơi điệu cực đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn gái mặc đi chơi, đi làm và mix đồ cũng khá tiện dụng nhiều style.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn