Đổi gu công sở với khăn vuông xinh xắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Khăn quàng là phụ kiện không thể thiếu của mỗi chị em vào những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo cách quàng khăn vừa ấm lại vừa thời trang để "làm mới" trang phục công sở mỗi ngày nhé!

Không chỉ giữ ấm, khăn còn là một cách để làm điệu, tạo phong cách ấn tượng hơn cho người mặc. Ngay cả khi bạn diện một bộ trang phục đơn giản hay "tối sầm" thì chiếc khăn hoa văn với màu sắc rực rỡ sẽ là điểm nhấn để bạn thêm nổi bật.

Có rất nhiều cách để quàng khăn vừa để bảo vệ sức khỏe, vừa đảm bảo tính thời trang. Và những ai yêu mùa đông hẳn không thể bỏ qua những kiểu quàng khăn đẹp mắt như kiểu khăn vắt vai đơn giản, hay khăn quấn vặn thừng, khăn thắt nút và cả khăn buộc lệch... Một số cách quàng sau đây sẽ là gợi ý cho bạn đấy!

khăn vuông, công sở

Khăn quàng vuông bản rộng và cách thắt nút khi mix cùng áo vest giúp bạn trở nên cá tính và cuốn hút hơn nhiều.

khăn vuông, thời trang công sở, áo vest

Đa số khăn quàng cổ nữ được làm từ tơ lụa hoặc cotton tự nhiên với màu sắc và mẫu hoa văn nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp của bạn gái một cách hiệu quả nhất khi phối hợp cùng trang phục.

khăn vuông, thời trang, công sở

Bạn có thể chọn cách quàng ngược, thả lỏng ra phía trước ngực. Với cách quàng này, bạn sẽ rất cá tính mà còn có thể che được vòng 1 khiêm tốn nữa đấy.

thời trang công sở, khăn vuông

Hoặc gấp chéo khăn và chọn cách thả nhẹ nhàng lấp ló trong áo vest cũng là gợi ý hay cho cô nàng công sở.

khăn vuông, thời trang, công sở

Áo khoác denim cùng quần jeans cho cô nàng năng động. Cách gấp lỏng tay và choàng 1 cách tự nhiên như thế này không mất đi nét dịu dàng, điệu đà, đáng yêu của bạn đâu.

khăn vuông, thời trang công sở, phụ nữ

Với những cô nàng ưa sự năng động có thể dùng chiếc khăn nhỏ, gấp gọn và buộc quanh cổ đơn giản như thế này.

khăn vuông, thời trang công sở, phụ nữ

Vào những ngày trời se lạnh, bạn có thể dùng chiếc khăn vuông gấp đôi quàng lên đầu rồi quấn quanh cổ để giữ ấm cho tai và cổ.

khăn vuông, thời trang công sở, phụ nữ

Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể gấp chiếc khăn vuông lại và buộc nút làm điệu cho tóc như thế này.

khăn vuông, thời trang công sở, phụ nữ

Hoặc cũng có thể thắt nơ đáng yêu, điệu đàng như thế này. Đảm bảo bạn sẽ thật xinh tươi và nổi bật đấy!

khăn vuông, thời trang công sở, phụ nữ

Váy len, boots cổ ngắn cùng một chút biến tấu với khăn thành điểm nhấn cho túi xách cũng là một cách hay để bạn gái làm điệu với khăn quàng đấy.

Theo: