F5 đồ công sở với Blazer không tay như sao Vbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Blazer không tay là loại áo khoác rất dễ mặc, dễ ết hợp cùng các loại váy liền hoặc crop top mix cùng chân váy tạo sự thanh lịch.

Blazer là loại áo khoác rất dễ mặc, bạn có thể kết hợp cùng các loại váy liền hoặc crop top mix cùng chân váy để tạo sự thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Bên cạnh đó quần âu hoặc jean skinny, tregging cũng sẽ rất phù hợp.

Vào những ngày tiết trời dịu mát, blazer không tay sẽ là một trang phục hợp lý trong  tủ đồ của phái đẹp dịp thu đông 2014. Đây là chiếc áo vẫn đang rất hot từ mùa Thu năm 2013 và đến năm nay. Các sao Việt cũng không đứng ngoài xu thế khi cập nhật nhanh chóng các mẫu blazer không tay thanh lịch. Tất nhiên các quý cô công sở cũng có thể lựa chọn blazer không tay thanh lịch, trẻ trung, cũng đầy cá tính khi xuất hiện.

Cùng ngắm các sao Việt  tích cực lăng xê mẫu blazer không tay trong dịp thu 2014:.

Ngọc Trinh sành điệu diện diện Blazer trần tay màu xanh coban mix cùng áo crop top, chân váy đen tại sân bay.

Thanh Hằng thanh lịch và tinh tế trong áo blazer không tay, cô phối trang phục tone sur tone với nhau.

Hà Hồ và mẫu Andera diện Blazer không tay màu đen đi sự kiện.

Đả nữ Ngô Thanh Vân điệu blazer không tay trắng thanh lịch.

Andera kết hợp blazer không tay màu trắng với sơ mi dài quá hông.

"Én chị" Yến Trang sành điệu trong bộ đồ gam đen chủ đạo và nhấn nhá sắc trắng bằng blazer không tay kèm bờm tóc xinh xắn.

Vốn ưa chuộng vẻ đẹp thanh lịch, Tăng Thanh Hà đã tích cực lăng xê mẫu blazer trần tay này khi tham dự một sự kiện ra mắt phim của làng giải trí.


Trà Ngọc Hằng cũng thể hiện gu thẩm mỹ ngày càng cao tay khi diện Blazer trần tay màu xanh coban mix cùng áo crop top, chân váy và giầy gam màu trắng.

 Trà Ngọc Hằng có khá nhiều mẫu blazer cho mùa thu 2014.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn