Giật mình thú chơi hàng hiệu của Á hậu Tú Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn những hình ảnh này bạn sẽ phải giật mình vì sở thích sưu tập hàng hiệu của Á hậu Tú Anh.

Sinh ra trong một gia đình khá giả đất Hà Thành. Với sự xinh đẹp, dịu dàng cô được  gia đình, bạn bè động viên đi thi Hoa hậu. Không phụ sự kì vọng của mọi người, Tú Anh xuất sắc đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2012.

Sau khi đăng quang, công chúng thường xuyên thấy Tú Anh ở các sự kiện lớn nhỏ và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Ngoài ra, với sự lựa chọn hướng đi "sạch" không scandal nên người đẹp sinh năm 1993 càng được nhiều người yêu mến.

Có thể nói, Tú Anh có một gu thời trang cực ổn với hàng loạt trang phục, giàu sép, túi sách đến từ những thương hiệu danh tiếng thế giới như Chanel, Saint Laurent, Celine…Dạo qua trang cá nhân gần đây của Tú Anh, cô liên tục khoe những món đồ mới mẻ khiến giới trẻ phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Á hậu Tú Anh sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu danh tiếng đến từ các thương hiệu như Chanel, Saint Laurent, Celine… Cuộc sống cô cũng rất xa hoa với những chuyến đi du lịch nước ngoài sang trọng.

Hai đôi giày màu xanh và đỏ của hiệu Saint Laurent, Celine mà Tú Anh mới sắm.

Á hậu Việt Nam 2012 luôn biết cách ăn diện để nổi bật trên thảm đỏ. Chiếc váy quây màu đen mix cùng túi hiệu Chanel Boy có giá khoảng 100 triệu đồng.

Người đẹp rất “cưng” chiếc túi Dior màu đỏ và sử dụng đi tham dự nhiều sự kiện. Túi có giá khoảng 4.000 USD (khoảng gần 90 triệu đồng).

Tú Anh rất chăm chỉ sắm những đôi giày thời thượng nhất. Hãng Chanel, Hermes cũng được cô đặc biệt yêu mến.

Móc khoác Fendi màu xanh như một món đồ cưng của Hoa hậu sinh năm 1993. Cô kết hợp nó với nhiều túi xách, trong đó có cả chiếc Dior nhỏ nhắn.

Giày và son hiệu Christian Louboutin.

Á hậu sinh năm 1994 cũng “tậu” cho mình nhiều mẫu clutch xinh xắn,dễ thương.

 

Chiêm ngưỡng đôi giày gắn toàn đá quý giá 200 triệu của tân HHVN
Chiêm ngưỡng đôi giày gắn toàn đá quý giá 200 triệu của tân HHVN
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sau khi đăng quang ngoài việc được ở trong căn hộ cao cấp 5 sao, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được sở hữu đôi giày Nữ thần ánh sáng trị giá 200..

 

Soi những bộ váy Thụy Vân sẽ mặc trong đêm Chung kết HHVN 2016
Soi những bộ váy Thụy Vân sẽ mặc trong đêm Chung kết HHVN 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam với vai trò dẫn chương trình, để tỏa sáng nhất trên sân khấu, Thụy Vân thử qua 3 bộ váy và 1 bộ áo

 

Lịch sử Next Top có lặp lại với thí sinh bị Host Thanh Hằng đuổi
Lịch sử Next Top có lặp lại với thí sinh bị Host Thanh Hằng đuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Phong vẫn luôn rụt rè, nhút nhát như những tập đầu khiến Thanh Hằng tức giận.

 

Nghi án Lý Quý Khánh, Samuel Hoàng mâu thuẫn không thể giảng hòa?
Nghi án Lý Quý Khánh, Samuel Hoàng mâu thuẫn không thể giảng hòa?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngoài những mâu thuẫn gay gắt của các thí sinh tại Nhà chung thì Vietnam's Next Top Model còn thu hút khán giả bởi những cuộc "đấu khẩu" nảy lửa

 

Soi thời trang
Soi thời trang "mãi mãi một gu" vẫn cực chất của Noo Phước Thịnh
(Thời trang) - (Phunutoday) -Trẻ trung, năng động nhưng chẳng kém lịch lãm là những gì người ta nói về gu ăn mặc của Noo Phước Thịnh.

 

Choáng hình ảnh đời thường nhí nhảnh của MC Mù Tạt -Huyền Trang
Choáng hình ảnh đời thường nhí nhảnh của MC Mù Tạt -Huyền Trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không sắc sảo, thông minh như khi lên sóng truyền hình. Ở đời thường, MC Mù Tạt - Huyền Trang cực đáng yêu và nhí nhảnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link