Hà Hồ, Tóc Tiên diện thương hiệu nào để gặp Beckham

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều fan tò mò, hai nữ ca sĩ xinh đẹp Hà Hồ và Tóc Tiên sẽ diện đồ của thương hiệu nào để xuất hiện tại bữa tiệc của David Beckham.

Không phải sao Việt nào cũng có cơ hội được chàng danh thủ huyền thoại của anh mời dự event do chính anh tổ chức, nên cả Hà Hồ và Tóc Tiên chắc chắn sẽ chọn cho mình bộ cánh hoàn hảo nhất để gặp Beck.

Mới đây nhất, Hà Hồ và Tóc Tiên đã chia sẻ những hình ảnh cùng tâm trạng rất vui tươi, hào hứng chuẩn bị gặp Beck với những phụ kiện và bộ cánh hàng hiệu của Dior, Chanel, Roberto Cavalli, Christian Louboutin...

Tóc Tiên diện chiếc váy đen gợi cảm của thương hiệu Roberto Cavalli cùng đôi giày cùng tông đen của Christian Louboutin và cluch của Dior.

Tóc Tiên còn tăng thêm nét sang trọng cho bộ trang phục gợi cảm bằng bộ vòng ngọc trai và khuyên tai của Chanel.

Hà Hồ diện trang phục nữ tính, thanh lịch nhưng vô cùng quyến rũ của NTK Lý Quý Khánh.  Bà mẹ một con diện áo cape cùng đầm bodycon.

 Những món phụ kiện như túi xách và giày đều được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo độ nhất quán về mặt màu sắc với tổng thể.

Chiếc váy  nổi bật nhờ tone hồng sáng, mà còn được nhấn nhá với phần tay và cổ ren mỏng manh tone trắng.

Phụ kiện đi kèm trong bộ trang phục của Hà Hồ là túi Lady Dior, giày mũi nhọn và khuyên tai ngọc trai cùng thương hiệu Dior. Trị giá cho cả set phụ kiện đắt tiền này không dưới 100 triệu VNĐ.

Trước khi lên đường sang Anh, Hồ Ngọc Hà cũng khoe bộ đồ đăt tiền để mặc lên đường bao gồm của Chanel, Burberry...

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn