Hoàng Thùy Linh sành điệu với váy áo hot trend

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ chọn lựa trang phục thời thượng để giúp mình nổi bật khi xuống phố.

Việc cập nhật nhanh nhạy những xu hướng thời trang thịnh hành đã giúp Hoàng Thùy Linh tạo nên sức hút ở phong cách street style.

Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của stylist Hoàng Ku, hình ảnh của nữ ca sĩ luôn có được nét hoàn hảo về tổng thể nhờ cách mix - match trang phục, phụ kiện ăn ý.

Chào mùa thu 2016, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng đón đầu những hot trend như bomber họa tiết, áo vàng mù tạt, phong cách thể thao... để thể hiện sự sành điệu.

Không dừng lại ở việc xây dựng phong cách thời trang đồng điệu cùng những trào lưu thịnh hành, Hoàng Thùy Linh còn giữ vững tiêu chí 'biến đường phố thành sàn catwalk' bởi cách chọn lựa nhiều mẫu váy cầu kỳ.

Những kiểu váy ôm sát body tôn đường cong hay váy ren mỏng manh với kiểu dáng điệu đà cũng được người đẹp chọn lựa để mang đến điểm nhấn độc đáo cho phong cách đường phố.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Huy Nguyễn, stylist Hoàng Ku.

 

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đẹp tựa nữ thần ngày “trở về”
Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đẹp tựa nữ thần ngày “trở về”
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cuối tuần qua, Quán quân Sao Mai 2015 dòng nhạc Dân gian Thu Hằng đã xuất hiện trong chương trình "Sao Mai ngày trở về".

 

Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip "quẩy" trên bar gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Dạo này ghê quá nhà Hari" hay " Tờ giấy trắng mà cũng đi bar bọt à" là những bình luận cộng đồng mạng dành cho Hari Won khi bị lộ clip lên bar.

 

Không có
Không có "gấu" hộ tống, Á hậu Hoàng Oanh đi tiệc vẫn đẹp lạ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù không có người yêu hộ tống, Á hậu Hoàng Oanh vẫn đầy cuốn hút đi dự sự kiện

 

Bỏ hình ảnh quá gợi cảm, Elly Trần chín chắn, đoan trang đến lạ
Bỏ hình ảnh quá gợi cảm, Elly Trần chín chắn, đoan trang đến lạ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ khi trở thành mẹ của 2 thiên thần đáng yêu, Elly Trần lột xác với phong cách trưởng thành nhưng vẫn đầy cuốn hút.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link