Học phong cách cực gợi cảm của Hoa hậu Thùy Dung khi đi dự tiệc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chọn những trang phục khá đơn giản nhưng Hoa hậu Thùy Dung lại rất xinh đẹp khi đi dự tiệc.

thời trang của Hoa hậu Thùy Dung

Xuất hiện trong một buổi tiệc, Hoa hậu Thùy Dung diện bộ váy tím ôm sát rất gợi cảm khoe thân hình nóng bỏng cùng đôi chân thon dài của mình. Bộ trang phục không quá hở hang nhưng vẫn giúp cho Hoa hậu Việt Nam 2008 khoe trọn vẹn được những đường cong hoàn hảo của mình.

thời trang của Hoa hậu Thùy Dung 1

Được mệnh danh là hoa hậu Việt Nam sở hữu thân hình chuẩn nhất nhưng nhược điểm của Thùy Dung là vòng một không quá gợi cảm. Người đẹp đã rất khéo léo chọn bộ váy ren xanh để che đi nhược điểm này. Bộ trang phục giúp cô tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và không kém phần nữ tính của mình.

thời trang của Hoa hậu Thùy Dung 2

Trong lần này, Hoa hậu Thùy Dung đơn giản hơn với váy suông hạ eo. Sự đơn giản của trang phục không khiến Thùy Dung kém xinh mà ngược lại, nó giúp cô đẹp một cách giản dị và nhẹ nhàng.

thời trang của Hoa hậu Thùy Dung 3

Thùy Dung là người đẹp sở hữu phong cách thời trang ấn tượng nhất trong dàn hoa hậu. Cô yêu thích phong cách cá tính, sáng tạo và bộ trang phục này là một minh chứng cho điều đó.

thời trang của Hoa hậu Thùy Dung 5

Sexy, gợi cảm và khoe được hết ưu điểm của Thùy Dung như đôi chân thon dài, bờ vai gợi cảm cùng vòng một hờ hững là những gì bộ trang phục này đem đến cho Thùy Dung. Phải thừa nhận, người đẹp quá gợi cảm trong bộ trang phục này.

thời trang của Hoa hậu Thùy Dung 6

Thanh lịch và nhẹ nhàng là những gì mà Thùy Dung muốn khoác lên mình nhờ bộ trang phục này. Không quá cầu kì nhưng như thế là đủ với Thùy Dung.

thời trang của Hoa hậu Thùy Dung 7

Trong bộ trang phục này, Thùy Dung xinh đẹp như một nữ hoàng của đêm tiệc. Cô khoe vòng một cùng làn da trắng ngần một cách khéo léo.

thời trang của Hoa hậu Thùy Dung 8

Nếu muốn khoe trọn vẹn những đường cong của cơ thể thì đây, một bộ váy với họa tiết 3D sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho Thùy Dung.

Phát hoảng với những thảm họa thời trang từng xuất hiện ở Cannes
Phát hoảng với những thảm họa thời trang từng xuất hiện ở Cannes
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bộ trang phục này vượt qua mọi giới hạn về thời trang khiến công chúng phát hoảng vì các ngôi sao quá sáng tạo.

 

Jennifer Phạm lạ lẫm, gây 'sốc' với thời trang bikini gợi cảm
Jennifer Phạm lạ lẫm, gây 'sốc' với thời trang bikini gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm khiến nhiều người phải "ngả nghiêng" vì độ mặn mà, gợi cảm của gái hai con khi diện bikini nóng bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link