Khéo léo kết hợp áo pull và short jean đón mùa hè sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè rất thích hợp cho các cô nàng diện những chiếc quần short jean nữ đáng yêu và gợi cảm ra đường

Mùa hè rất thích hợp cho các cô nàng diện những chiếc quần short jean nữ đáng yêu và gợi cảm ra đường. Với trang phục này, việc mix - match trở nên vô cùng đơn giản. Bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo pull mát lạnh nhiều màu sắc.

Quần short jean là mẫu trang phục thông dụng và mang lại sự tiện lợi cũng như khỏe khoắn cho các bạn gái trong những ngày nắng nóng. Phong cách thời trang hè trẻ trung và thoải mái này giúp đối phó với cái nóng mùa hè.


Short jeans đi cùng áo pull luôn là sự kết hợp đơn giản và hoàn hảo nhất.


Sự khỏe khoắn của áo pull đi cùng sự cá tính của short jeans cực hợp với bạn nào yêu phong cách năng động, thoải mái. Năm nay, với sự bùng nổ của những chiếc áo pull rộng và áo pull lệch vai, short jeans càng thả sức “kết đôi” thật phong cách.

Quần jean kết hợp với các loại áo màu sắc rực rỡ như hồng, xanh lá, cam... sẽ mang lại vẻ đẹp trong sáng, tươi trẻ bất ngờ. Để tăng thêm phần cá tính và nổi bật, người mặc nên kết hợp thêm các phụ kiện nhỏ như vòng tay bản rộng, túi xách ngộ nghĩnh hay mũ điệu đà.


Những chiếc áo pull cực kỳ đơn giản đi kèm short jeans sẽ tạo nên sự khác biệt​


Sự khỏe khoắn của áo pull + sự cá tính của short jeans​

Quần short jean nếu kết hợp với các kiểu áo khác nhau sẽ mang lại nhiều vẻ đẹp đa dạng, lúc thanh lịch, nữ tính; lúc táo bạo, nghịch ngợm.

Vô cùng thích hợp với những cô nàng trẻ tuổi đầy sức sống.

Đơn giản để đi dạo chơi, áo thun trắng mát mẻ và thoải mái cùng quần short jean nữ là một lựa chọn không tồi.

Hãy cùng đi dạo với bạn bè bằng những mẫu trang phục đơn giản và thoải mái với quần short jean trong mùa hè bạn nhé!

Cô nàng công sở trẻ trung với áo sơ mi cách điệu 2015
 Điệu đà và duyên dáng là điều mà những chiếc áo sơ mi kiểu cách này mang lại cho bạn gái

 

Theo:  khoevadep.com.vn