Linh Chi mặc đầm giống hệt Elie Saab tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi tiết khác biệt duy nhất là chiếc thắt lưng Hermes mà người đẹp mượn của Ngọc Trinh.

Linh Chi

Xuất hiện trên thảm đỏ "Liên hoan Người mẫu châu Á 2015"  (Festival Model Awards) diễn ra ngày 24/4 tại sân vận động Olympic Seoul, Hàn Quốc, Linh Chi lộng lẫy trong mẫu đầm ombre pha trộn sắc đen và tím pastel bay bổng, ngọt ngào mà không kém phần quyến rũ.

Linh Chi
Màu sắc không rực rỡ nhưng với kiểu dáng ấn tượng, bộ trang phục đủ sức hút để giúp cô nổi bật giữa dàn mẫu Việt.

Linh Chi
Tuy nhiên, chiếc váy nhanh chóng bị phát hiện giống hệt một thiết kế của nhà mốt danh tiếng Elie Saab, thuộc bộ sưu tập cao cấp Haute Couture Xuân 2014, từ chi tiết khoét ngực, cách xếp nếp, tạo phom lẫn phương pháp pha màu với các gam nhẹ nhàng gồm hồng, tím, vàng, trắng.

Linh Chi
Sáng tạo của nhà thiết kế người Li-băng từng giúp "Bạch Tuyết" Lily Collins tỏa sáng trên thảm đỏ lễ ra mắt phim Love, Rosie thuộc khuôn khổ 2014 Rome Film Festival hồi tháng 10 năm ngoái.

Linh Chi
Tất cả mọi chi tiết trên trang phục đều được "copy" không khác chút nào so với nguyên mẫu.

Linh Chi
Người thực hiện bộ đầm này cho Linh Chi cho biết, anh được cô đặt hàng để may giống hệt váy mẫu. Chi tiết duy nhất khác biệt là chiếc thắt lưng. Linh Chi đã mượn thắt lưng Hermes của Ngọc Trinh để hoàn thiện phong cách.

Linh Chi biến hóa từ style gợi cảm đến thanh lịch
Linh Chi biến hóa từ style gợi cảm đến thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 khoe nhan sắc kiêu sa, quyến rũ với những bộ cánh kết hợp chất liệu voan mỏng xuyên thấu.
Rò rỉ thêm ảnh Linh Chi thời mặt còn nốt ruồi, da đen nhẻm
Rò rỉ thêm ảnh Linh Chi thời mặt còn nốt ruồi, da đen nhẻm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây những hình ảnh cũ của Linh Chi khi chưa "đại tu nhan sắc" liên tục bị rò rỉ trên mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn