Mix áo oversized đậm chất Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiểu áo thích hợp để mix cùng quần legging hoặc jean rách bó sát kèm giày năng động.

Áo thun dáng rộng là món đồ không thể thiếu của các cô nàng yêu phong cách Hàn Quốc. Trang phục dễ dàng kết hợp cùng các loại quần phổ biến, giúp nàng linh hoạt, hợp mốt.

Nếu trời nóng, nàng chỉ cần kết hợp với quần bó ống lỡ và giày thể thao là đủ. Trong tiết giao mùa miền Bắc, cách "chơi lớp" cùng sơ mi xanh pastel và áo khoác mỏng là gợi ý hữu hiệu.

Theo "luật bù trừ", công thức đơn giản nhất là phối áo oversized với các loại quần ôm sát như legging, tregging, skinny jean...

Áo oversized đen dễ kiếm nhưng cực sành khi đi cùng quần legging họa tiết và phụ kiện đồng điệu theo xu hướng monochrome (đơn sắc).

Một chiếc áo freesize gam màu nổi làm bừng sáng set đồ xuân của nàng. Các món đồ khỏe khoắn, gam đen trắng là chiêu an toàn để kết hợp với trang phục này.

Style có thể ứng dụng để đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố thường ngày. Giày đi kèm nên là giày thể thao, giày lười hoặc bốt năng động.

Giày ton-sur-ton với trang phục là bí quyết để nàng trông không bị thấp đi khi diện phong cách này. Tuy nhiên, style vẫn "chống chỉ định" đối với những cô gái mập và chiều cao khiêm tốn.

Màu sắc tương phản giữa áo và quần là cách mix thú vị bạn nên ghi nhớ. Chẳng hạn áo sáng màu đi kèm legging gam tối hoặc ngược lại.

Nên tiết chế phụ kiện khi diện áo dáng rộng, dùng nhiều phụ kiện rườm rà sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm.

Không mất quá nhiều thời gian để bạn mix một chiếc áo thun oversized phổ biến trở nên ấn tượng cho thời tiết xuân hè theo đủ gu, từ nữ tính đến bụi bặm.

Style luôn tạo sự trẻ trung, cá tính và dễ thương cho các cô gái, đặc biệt là tuổi teen đến U30.

4 cách mix sơ mi denim cực sành điệu
4 cách mix sơ mi denim cực sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu khéo mix đồ, chiếc sơ mi denim sẽ hữu dụng và đa dạng phong cách hơn bạn tưởng.

 

10 set đồ công sở đẹp mê hồn với sơ mi
10 set đồ công sở đẹp mê hồn với sơ mi "kín cổng cao tường"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu ai nghĩ mặc sơ mi kín cổng cao tường là thiếu sức hấp dẫn thì hãy nhìn 10 set đồ công sở dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn