Ngón tay đeo nhẫn nói gì về tính cách của bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Mỗi ngón tay bạn đeo nhẫn có một ý nghĩa riêng. Nó không chỉ phản ánh sự hấp thu năng lượng từ vũ trụ mà còn nói lên tính cách con người bạn nữa đấy!

1. Đeo nhẫn ở ngón cái

đeo nhẫn ngón cái, ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay

Ngón cái tượng trưng cho hành Mộc, khi bạn đeo nhẫn ở ngón này (đặc biệt là quay mặt nhẫn vào bên trong) sẽ giúp tăng cường sự tự tin khi gặp khó khăn, khi cần bày tỏ quan điểm của mình hay khi bạn sắp có buổi nói chuyện với nhiều người.

Đôi khi bạn phải chịu đựng một nỗi buồn thầm kín, giận ai đó mà không thể nói ra, hoặc bạn bị thất vọng về ai hay việc gì, bạn nên đeo nhẫn ở ngón cái. Nó sẽ giúp bạn tăng thêm năng lượng để giải quyết việc gì đó thật quyết đoán và trí tuệ.

Ngón cái đại diện cho nội tâm và ước muốn. Ai đeo nhẫn vào ngón cái rất nhạy cảm với những biến đổi dù nhỏ nhất do môi trường sống gây ra cho nội tâm mình. Kẻ đeo nhẫn ngón cái cũng hết sức kiên nhẫn trong việc đeo đuổi các ước vọng (không phải là tham vọng).

Trong chuyện tình cảm những người có sở thích đeo nhẫn ngón cái là một người hướng ngoại. Luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng là những gì mà mọi người luôn nhận xét về bạn. Trong tình yêu cũng vậy, bạn thích sự tự do và thoải mái cho cả hai phía. Nếu phải ép buộc bạn làm những gì không thích thì dù đó có là người bạn yêu, bạn cũng sẽ không cam chịu. Bạn cũng khá cứng đầu và thích làm nũng với nửa kia của mình. Với bạn, tình yêu muốn bền vững thì phải đảm bảo yếu tố: mới mẻ và tự do.

2. Đeo nhẫn ở ngón trỏ

đeo nhẫn ngón chỏ, ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay

Ngón trỏ liên quan đến hành Hỏa.

Nếu bạn muốn mở rộng công việc làm ăn, thay đổi gì đó để tiếp tục phát huy thêm tiềm năng thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón trỏ, bởi năng lượng mà sao Hỏa đem lại là cực kì lớn.

Đeo nhẫn ở ngón này còn giúp cho bạn luôn lạc quan, tự hào về bản thân, mạnh mẽ về ý chí, có nhiều tham vọng về quyền lực và luôn tiến lên phía trước mà không có gì ngăn cản nổi.

Việc thích đeo nhẫn ngón trỏ nói rằng bạn là người sống luôn có trách nhiệm. Bạn khá tự tin vào bản thân mình và vào những việc bạn làm. Trong tình yêu, thoạt đầu bạn tỏ ra là người “khó nhằn” nếu ai đó có ý định “cưa cẩm” bạn, nhưng thực ra bạn lại khá hiền lành và sống thoải mái. Với tính cách có phần kiên định và chín chắn, bạn quan niệm đã yêu là phải xác định. Bạn không mấy hứng thú với một tình yêu trẻ con, hời hợt như gió thoảng. Bí quyết cho các chàng nếu muốn “tán đổ” bạn là hãy tỏ ra thật chín chắn, chững chạc và biết chịu trách nhiệm cho lời mình nói.

3. Đeo nhẫn ở ngón giữa

đeo nhẫn ngón giữa, ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay

Ngón giữa thuộc hành Thổ, năng lượng mà sao Thổ mang lại còn mạnh mẽ hơn cả sao Hỏa.

Nếu bạn muốn mọi việc được kiểm soát tốt và bản thân làm việc có kỷ luật thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón giữa, vì sao Thổ liên quan nhiều đến sự kiên nhẫn, tính kiên định và tính kỷ luật cao. Những đức tính này rất tốt để bạn luôn tập trung hoàn thành công việc một cách tốt đẹp.

Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp chuyện nặng nề bế tắc, không có hướng giải quyết thì đeo nhẫn ở ngón giữa sẽ làm cho mọi việc càng khó khăn hơn.

Nếu bạn thích đeo nhẫn ở ngón giữa của bàn tay thì điều này nói rằng bạn là người có cá tính khá mạnh. Bạn thích một cuộc sống tự lập và với sự mạnh mẽ của bản thân, bạn luôn tự quyết định mọi việc theo cách riêng của bạn. Khó ai có thể ảnh hưởng tới bạn, ngay cả đó là người thân, bạn bè hay gia đình của bạn. Bạn không mấy quan tâm tới chuyện tình cảm bởi bạn nghĩ những chuyện cãi vã của những đôi yêu nhau thật phiền phức. Bạn thích tự do thoải mái khám phá thế giới hơn là cứ kè kè ở bên chăm sóc cho người yêu. Nhưng một anh chàng sẵn sàng khám phá thế giới cùng bạn, hiểu cá tính và biết cách “thỏa mãn” sở thích của bạn sẽ làm bạn “say như điếu đổ”.

4. Đeo nhẫn ở ngón áp út

đeo nhẫn ngón áp út, ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay

Ngón áp út tượng tưng cho hành Kim

Đây là vị trí đeo nhẫn truyền thống khi người ta đính hôn, lập gia đình.

Người cổ đại La Mã tin rằng, các tĩnh mạch trong ngón tay thứ 4 dẫn trực tiếp đến tim, đây được gọi là “các tĩnh mạch tình yêu”, nhưng khi khoa học phát triển thì người ta không còn công nhận cách gọi này nữa. Tuy nhiên, chúng ta vẫn coi đó là sự thật và áp dụng truyền thống đó cho đến tận ngày nay. Vì thế, để thể hiện tình yêu chung thủy, cũng như mối quan hệ vợ chồng keo sơn gắn bó, người ta thường đeo nhẫn ở ngón áp út trái.

Ngón áp út là ngón tay trao nhẫn yêu thương. Nếu bạn thích đeo nhẫn ngón này dù bạn chưa kết hôn thì điều này nói lên bạn là một người khá nhạy cảm và thích sự lãng mạn. Trong tình yêu, bạn luôn hết mình vì nửa kia của mình. Nhưng bạn cũng hy vọng nhận được sự đáp trả tương tự từ phía người ấy. Bạn quan niệm đã yêu là dành tất cả vì người mình yêu. Bạn thích một mối tình nồng nàn, ấm áp và vĩnh cửu.

5. Đeo nhẫn ở ngón út

đeo nhẫn ngón út, ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay

Ngón út thuộc hành Thủy – tượng trưng cho sự giao tiếp và bản năng giới tính.

Nhiều người mơ hồ về khả năng giới tính của mình, hay họ có sự nhầm lẫn về giới tính, họ thường đeo nhẫn ở ngón út.

Đeo nhẫn ở ngón út sẽ hỗ trợ bạn tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn có thể thấy nhiều diễn viên Holywood đeo những chiếc nhẫn to đùng ở ngón tay út, thường họ hay đóng những vai nhân vật có cuộc sống tình dục phóng túng, lả lơi.

Đôi khi đeo nhẫn ở ngón út để chứng tỏ họ đang cố gắng tăng cường nhận được năng nượng từ sao Thủy để giúp họ phát triển khả năng giao tiếp cũng như để chứng tỏ họ thực sự là một người giỏi về giao tế.

Bản tính nhẹ nhàng và khiêm tốn là những gì thể hiện qua cách bạn đeo nhẫn ở ngón út. Bạn cũng thuộc tuýp người khá cầu toàn. Trong công việc, bạn luôn cẩn thận và không muốn có bất cứ một lỗi nào xảy ra dù là nhỏ nhất. Trong tình yêu cũng vậy, bạn muốn có một tình yêu hoàn hảo để ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Bạn muốn mình là người tuyệt vời nhất trong mắt bạn đời nên luôn cố gắng làm mọi việc để khiến cho tình yêu của hai bạn trở nên thắm thiết hơn.

Tuy nhiên, trong cuộc sống không ai là hoàn hảo. Việc bạn mong chờ quá nhiều vào một tình yêu hoàn hảo sẽ dễ khiến bạn thất vọng và vấp ngã trong tình cảm.

6. Đeo nhẫn nhiều ngón

tay đeo nhẫn, ý nghĩa tay đeo nhẫn

Việc đeo nhiều chiếc nhẫn cùng một ngón tay, hay đeo nhẫn ở nhiều ngón tay trong bàn tay thể hiện bạn là người có phong cách riêng và khá độc đáo. Bạn không thích giống những người xung quanh. Bạn thích khẳng định bản thân và cuộc sống riêng của bạn. Bạn không mấy để ý đến những người xung quanh nghĩ gì, miễn là bạn thấy nó đẹp và bạn thích nó, thế là đủ. Bạn cũng không tiếc tiền cho những món đồ mà chỉ dùng một lần hay những phụ kiện. Tình yêu với bạn cũng vậy. Bạn suy nghĩ khá thoáng khi yêu. Quan điểm của bạn là: khi đã yêu thì yêu hết mình. Khi không còn yêu nữa thì nên "giải thoát" cho nhau, đừng cố gắng níu kéo để làm khổ nhau.

Bạn hơi thiếu tự tin và luôn muốn có cảm giác được bảo vệ. Bạn thích những món đồ xa xỉ nhưng bạn cũng nhận thức được rằng vật chất ko bao giờ thay thế dược cho tình cảm gia đình , bạn bè và tình yêu

7. Không thích đeo nhẫn

ý nghĩa tay đeo nhẫn, đeo nhẫn

Bạn thích sống cuộc sống đơn giản, bình yên, ko có nhiều biến động. Bạn cũng không thích những thứ màu mè diêm dúa hoặc trang trí quá kỹ càng. Bạn là người rất chân thành, đáng tin cậy, thông minh, chăm chỉ và luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới. Bạn hơi nhút nhát trước đám đông nên thường tránh những chỗ đông người (nhất là nếu phải đi 1 mình) và tránh xung đột bất kỳ khi nào có thể.

Nếu bạn thuộc tuýp không thích đeo nhẫn thì điều này thể hiện bạn là người sống đơn giản và không quá cầu kỳ. Bạn chân thành và khá chăm chỉ trong công việc. Bạn thông minh, lanh lợi và rất ham học hỏi. Tuy vậy, trong tình yêu bạn lại là người khá nhút nhát. Bạn thường có xu hướng để người mình yêu quyết định mọi việc. Khi yêu, bạn khá đơn giản. Bạn không yêu cầu bất cứ điều gì ở nửa kia của mình. Điều duy nhất bạn cần là một trái tim yêu bạn chân thành.

Lưu ý : Nếu bạn đeo nhẫn quá chặt trong một thời gian dài sẽ dẫn đến nguồn năng lượng quý bị chặn lại và không đến được với bạn. Vì vậy, bạn nên tháo nhẫn ra, hoặc chuyển đeo sang ngón khác, như vậy nguồn năng lượng mới lại chuyển sang cách ngón tay khác. Một điều nữa là, bạn nên chọn cho mình những chiếc nhẫn đeo vừa vặn giúp bạn thoải mái và chiếc nhẫn đó phải có ý nghĩa gì đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn