Những item đi mưa không thể thiếu của cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ai nói ngày mưa gió không thể mặc điệu? Nhắc bạn một số lưu ý dưới đây để luôn rạng rỡ xuống phố, xóa tan đi sự u ám trong những ngày này nhé!

Quần short hoặc chân váy

Quần short hay chân váy là sự lựa chọn sáng suốt cho ngày mưa gió. Bởi bạn không muốn đến công ty hay gặp bạn bè trong bộ dạng "ướt nhẹp" với váy dài hay quần jeans phải không?


Váy ngắn là 1 lựa chọn vừa “công chúa” vừa tiện lợi trong những ngày mưa.

Chọn đồ màu sáng

Phải ra khỏi nhà trong một ngày mưa gió thật chẳng dễ chịu chút nào phải không? Nhất là khi bạn lại diện một item tối màu, điều đó càng làm cho ngày này trở nên u ám hơn với bạn và những người xung quanh. Những màu tươi sáng, đặc biệt là màu neon sẽ là lựa chọn hợp lý đem cho mọi người sự tươi tắn và vui vẻ.

Không những thế, mặc đồ màu tươi sẽ làm bạn lên tinh thần và “sảng khoái” hơn nhiều trong một ngày trời nặng trịch.

Chọn ô bắt mắt

Những chiếc ô ngoài việc để che mưa, che nắng mà còn là một vật dụng thể hiện phong cách thời trang của các nàng đấy nhé!

Bạn sẽ gây sự chú ý với những người xung quanh hơn với một chiếc ô bảy màu, ô hình thú... Ai nói ngày mưa là chán và bất tiện nào?

Ủng đi mưa

Một đôi ủng đi mưa màu sắc thời trang cũng khiến bạn khác biệt với mọi người hơn bao giờ hết.

Nếu bạn không muốn sau mỗi trận mưa một đôi giày hoặc một đôi dép yêu thích phải ra đi thì mau sắp cho mình một đôi ủng đi mưa ngay nhé!

Tiết lộ váy cưới truyền thống gần 300 triệu của Lâm Tâm Như
Tiết lộ váy cưới truyền thống gần 300 triệu của Lâm Tâm Như
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ba chiếc váy Lâm Tâm Như sẽ mặc trong ngày trọng đại của mình được thiết kế theo 3 phong cách: truyền thống, hiện đại và dự tiệc tối, giá của mỗi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn