Những mẫu váy đuôi cá đẹp nhất năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gợi cảm, quyến rũ và nữ tính là những gì váy đuôi cá mang lại cho bạn nữ. Chân váy đuôi cá là xu hướng thời trang hot nhất thu cho các cô nàng

Gợi cảm, quyến rũ và nữ tính là những gì váy đuôi cá mang lại cho bạn nữ.  Váy đuôi cá là xu hướng thời trang hot nhất thu cho các cô nàng, với thiết kế ôm sát phần trên, phần dưới xòe làm tôn lên vẻ thon thả của đôi chân. Chân váy hay váy  đuôi cá đều mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa nữ tính, mềm mại, điệu đà.

Một trong những ưu điểm của chân váy đuôi cá đó là dễ kết hợp với các kiểu áo, phù hợp với môi trường dự tiệc, hẹn hò và cả môi trường công sở.

Chân váy đuôi cá vừa quyến rũ vừa hiện đại lại có thể phối với nhiều kiểu áo khác nhau. 

Sơ mi, áo phông trơn sẽ bớt nhàm chán nếu được phối khéo léo với chân váy đuôi cá đủ màu.

Mix chân váy đuôi cá với áo thun hoặc áo cách điệu đều tạo phong cách thời trang thoải mái, mát mẻ, trẻ trung cho bạn gái. Với set đồ này, bạn gái tha hồ tung tăng dạo phố, khám phá mùa thu sang.

Gợi cảm, quyến rũ với áo voan trắng mỏng phối hợp cùng chân váy đuôi cá dáng ngắn khoe được vẻ đẹp hình thể của bạn gái cùng đôi chân dài thẳng tắp, trắng nuột nà.

 Với cách phối màu trắng, xanh dịu mát, rất dịu dàng, nữ tính.

Mix áo ren với chân váy đuôi cá cũng rất nổi bật đấy

Kiểu dáng váy đuôi cá ngắn thường bó sát hoặc hơi suông nhẹ ở phía trên và xòe ở phía gấu váy nên tạo cảm giác hài hòa, cân đối, tôn những nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Với kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất trẻ trung chiếc váy cách điệu này sẽ giúp người mặc trở nên cực kỳ nổi bật mà không kém phần hiện đại, cá tính.

Với kiểu váy đuôi cá xanh chuối sẽ giúp bạn thêm xinh xắn như một hotgirl. Đầm được thiết kế kiểu dáng suông với phần chân váy đuôi cá rất dễ thương, đồng thời che khuyết điểm tốt nên rất phù hợp cho các bạn trẻ mặc dạo phố hay dự tiệc...

Bước xuống đường phố và tới những bữa tiệc, váy đuôi cá được nhiều nhà thiết kế giản lược bớt những đường nét cầu kì thành váy đuôi cá ngắn dài ngang gối.

Vừa thanh lịch, nữ tính, mềm mại lại duyên dáng, sang trọng và quý phái.

Váy, áo đuôi cá hiện đang là xu hướng thời trang hot nhất năm nay. Kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất trẻ trung và hiện sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật trong những ngày thu này đấy.

Họa tiết hoa nhí màu sắc tươi sáng 

Họa tiết kẻ cũng được ưa chuộng

Là phụ nữ hiện đại, sành điệu, đừng quên chọn cho mình những chiếc chân váy đuôi cá xinh xắn, điệu đà bạn nhé.

Với vẻ trẻ trung, sành điệu mà chân váy đuôi cá mang lại, còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc chân váy để cho vào tủ đồ của mình nhỉ.

Theo:  khoevadep.com.vn