Những trang phục tuyệt đối không được diện ngày mưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là vài điều bạn nên tránh khi lựa chọn trang phục cho những ngày mưa để không bị luộm thuộm, xuề xòa hay mất điểm trong mắt người khác.

Với những ngày hè nóng bức thì những cơn mưa thực sự quá quý giá khi xưa tan đi cái nắng nóng nhưng lại khiến bạn phải trăn trở khi lựa chọn trang phục đi làm, đi chơi hay đơn giản chỉ là đi ra đâu đó. 

Dưới đây là vài điều bạn nên tránh khi lựa chọn trang phục cho những ngày mưa để không bị luộm thuộm, xuề xòa hay mất điểm trong mắt người khác.

Những trang phục tuyệt đối không được diện ngày mưa

Đầu diên chính là việc hãy tạm cất đi những chiếc quần dài ngang và chùm gót giày, chúng sẽ dễ dàng bị bùn bẩn bắn lên và khiến diện mạo của bạn luộm thuộm đi rất nhiều.

Điểm tiếp theo chính là việc bạn nên tránh mặc những trang phục màu sáng. Nước mưa, bùn bẩn,... tất cả đều là “kẻ thù” của trang phục màu sáng. Thay vào đó, hãy chọn cho mình những bộ đồ với sắc độ trầm tối để ngay cả khi bạn bị dính bẩn, người đối diện cũng khó lòng phát hiện.

Trang phục bạn mặc trong những ngày mưa cũng nên tránh những thứ làm bằng chất liệu da lộn bởi chúng rất dễ bị dính nước, khó lau sạch. Bạn có thể lựa chọn cho mình những phụ kiện da bóng, da trơn hoặc plastic...

Những trang phục tuyệt đối không được diện ngày mưa 1

Bạn cũng không nên để đồng hồ dính mưa bởi dây da của đồng hồ rất dễ bị bở, thấm nước và gây khó chịu cho tay. Những chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những ngày mưa.

Đừng đeo quá nhiều phụ kiện rườm ra trong ngày mưa. Hãy tạm bỏ đi những chiếc vòng tay, vòng cổ và thậm chí là nhẫn nếu có thể. Đeo quá nhiều phụ kiện rườm rà chỉ giúp tạo thêm khoảng trống đọng nước mưa và tăng khả năng dính nước cho bạn mà thôi.

Hãy lựa chọn cho mình trang phục thoải mái nhất trong những ngày mưa nhé.

Học phong cách cực gợi cảm của Hoa hậu Thùy Dung khi đi dự tiệc
Học phong cách cực gợi cảm của Hoa hậu Thùy Dung khi đi dự tiệc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chọn những trang phục khá đơn giản nhưng Hoa hậu Thùy Dung lại rất xinh đẹp khi đi dự tiệc.
Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản
Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đi giày cao gót thoải mái cả ngày không lo đau chân hay có mùi với 5 mẹo đơn giản, hữu ích dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn